Có bao nhiêu giá trị nguyên dương của n để 94n+1 đạt giá trị nguyên.
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
03/09 16:15:13 (Toán học - Lớp 6) |
4 lượt xem
Có bao nhiêu giá trị nguyên dương của n để 94n+1 đạt giá trị nguyên.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1 0 % | 0 phiếu |
B. 0 % | 0 phiếu |
C. 2 0 % | 0 phiếu |
D. 3 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho biểu thức C=123n−2 . Tìm tất cả các giá trị nguyên của n để giá trị của C là một số tự nhiên. (Toán học - Lớp 6)
- Cho biểu thức C=112n+1 . Tìm tất cả các giá trị của n nguyên để giá trị của C là một số tự nhiên. (Toán học - Lớp 6)
- Viết 500cm2 dưới dạng phân số với đơn vị là mét vuông. (Toán học - Lớp 6)
- Viết 20dm2 dưới dạng phân số với đơn vị là mét vuông. (Toán học - Lớp 6)
- Cho tập A ={- 2; - 3;4;6}. Có bao nhiêu phân số có tử số và mẫu số thuộc A mà có tử số khác mẫu số và tử số cùng dấu với mẫu số? (Toán học - Lớp 6)
- Cho tập A ={1; - 2;3;4}. Có bao nhiêu phân số có tử số và mẫu số thuộc A mà có tử số khác mẫu số và tử số trái dấu với mẫu số? (Toán học - Lớp 6)
- Điền số thích hợp vào chỗ chấm 3...=−3377 (Toán học - Lớp 6)
- Điền số thích hợp vào chỗ chấm 1590=5... (Toán học - Lớp 6)
- Tìm số nguyên x biết x7=621 (Toán học - Lớp 6)
- Tìm số nguyên x biết 3515=x3 (Toán học - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)