Có bao nhiêu cặp số nguyên (x;y) thỏa mãn x5=3y và x > y?
Trần Đan Phương | Chat Online | |
03/09 16:16:00 (Toán học - Lớp 6) |
7 lượt xem
Có bao nhiêu cặp số nguyên (x;y) thỏa mãn x5=3y và x > y?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 4 0 % | 0 phiếu |
B. 3 0 % | 0 phiếu |
C. 2 0 % | 0 phiếu |
D. 1 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tìm tập hợp các số nguyên n để A=6n+32n−1 có giá trị là số nguyên. (Toán học - Lớp 6)
- Tìm tập hợp các số nguyên n để A=3n−5n+4 có giá trị là số nguyên. (Toán học - Lớp 6)
- Tính tổng các giá trị x "∈" Z biết rằng −16913
(Toán học - Lớp 6) - Tính tổng các giá trị x "∈" Z biết rằng −11137
(Toán học - Lớp 6) - Cho các phân số: 35;−5−3;109;159;106 . Có bao nhiêu phân số bằng phân số 53 trong những phân số trên? (Toán học - Lớp 6)
- Cho các phân số: 1560;−75;615;28−20;312 Số cặp phân số bằng nhau trong những phân số trên là: (Toán học - Lớp 6)
- Tổng các số a;b;c thỏa mãn −a6=14−b=c60=−23 là: (Toán học - Lớp 6)
- Tổng các số a;b;c thỏa mãn69=12a=b−54=−738c là: (Toán học - Lớp 6)
- Có bao nhiêu giá trị nguyên dương của n để 6n+2 đạt giá trị nguyên. (Toán học - Lớp 6)
- Cho tập hợp A = {0; 1; 2; 3} . Tập hợp B gồm các phân số có tử và mẫu thuộc A, trong đó tử khác mẫu. Số phần tử của tập B là: (Toán học - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)