Sắp xếp các dữ liệu cho phù hợp với trình tự thời gian.(1) Mặt trận dân chủ Đông Dương(2) Mặt trận Liên Việt(3) Mặt trận Tổ quốc Việt Nam(4) Mặt trận Việt Minh
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
03/09 16:16:37 (Lịch sử - Lớp 12) |
7 lượt xem
Sắp xếp các dữ liệu cho phù hợp với trình tự thời gian.
(1) Mặt trận dân chủ Đông Dương
(2) Mặt trận Liên Việt
(3) Mặt trận Tổ quốc Việt Nam
(4) Mặt trận Việt Minh
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. (4), (3), (2), (1) 0 % | 0 phiếu |
B. (1), (2), (3), (4) 0 % | 0 phiếu |
C. (2), (3), (4), (1) 0 % | 0 phiếu |
D. (1), (4), (2), (3) 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Mâu thuẫn chủ yếu của xã hội Việt Nam sau chiến tranh thế giới thứ nhất là (Lịch sử - Lớp 12)
- "Hình thái cuộc khởi nghĩa ở nước ta là đi từ khởi nghĩa từng phần tiến tới tổng khởi nghĩa”. Đó là nội dung quan trọng được đề ra trong hội nghị nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Sự khác biệt căn bản giữa phong trào giải phóng dân tộc ở Châu Phi với Mĩ Latinh sau chiến tranh thế giới thứ hai là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nhiệm vụ của cuộc cách mạng tháng Mười Nga năm 1917 là (Lịch sử - Lớp 12)
- Nét nổi bật trong chính sách đối ngoại của Liên bang Nga từ năm 1994 đến năm 2000 là (Lịch sử - Lớp 12)
- Sự thất bại của cuộc khởi nghĩa Yên Bái chứng tỏ điều gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Thách thức lớn nhất của Việt Nam khi phải đối mặt trong xu thế toàn cầu hoá là (Lịch sử - Lớp 12)
- Sự phát triền kinh tế của Mĩ - Tây Âu - Nhật Bản sau Chiến tranh thế giới thứ hai là do nguyên nhân chủ yếu nào dưới đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- So với cuộc khai thác thuộc địa lần thứ nhất (1897-1914), cuộc khai thác thuộc địa lần thứ hai (1919 -1929) của Pháp có điểm mới nào dưới dây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Hai xu hướng trong phong trào yêu nước theo khuynh hướng dân chủ tư sản ở Việt Nam đầu thế kỷ XX có sự khác nhau về (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)