Rút gọn phân số −1251000 về dạng phân số tối giản ta được:
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
03/09 16:17:31 (Toán học - Lớp 6) |
18 lượt xem
Rút gọn phân số −1251000 về dạng phân số tối giản ta được:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. −540 0 % | 0 phiếu |
B. 520 0 % | 0 phiếu |
C. 18 0 % | 0 phiếu |
D. −18 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Rút gọn phân số 600800 về dạng phân số tối giản ta được (Toán học - Lớp 6)
- Nhân cả tử số và mẫu số của phân số 16−25 với số nào để được phân số -176275 (Toán học - Lớp 6)
- Nhân cả tử số và mẫu số của phân số 1423 với số nào để được phân số 168276 ? (Toán học - Lớp 6)
- Phân số nào dưới đây là phân số tối giản? (Toán học - Lớp 6)
- Phân số nào dưới đây là phân số tối giản? (Toán học - Lớp 6)
- Tìm số a;b biết −36=x−2=−18y (Toán học - Lớp 6)
- Tìm số a;b biết 2456=a7=−111b (Toán học - Lớp 6)
- “Nếu ta chia cả tử và mẫu của phân số cho ước chung lớn nhất của chúng, ta sẽ được…”. Cụm từ thích hợp điền vào chỗ trống là: (Toán học - Lớp 6)
- Phân số ab là phân số tối giản khi ƯC(a;b) bằng (Toán học - Lớp 6)
- “ Nếu ta chia cả tử và mẫu của một phân số cho cùng một … của chúng thì ta được một phân số mới … phân số đã cho”. Các cụm từ thích hợp vào chỗ trống lần lượt là: (Toán học - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)