Tìm giá trị lớn nhất, giá trị nhỏ nhất của hàm số sau y=3sinx+4cosx+1
Trần Đan Phương | Chat Online | |
03/09 16:17:37 (Toán học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Tìm giá trị lớn nhất, giá trị nhỏ nhất của hàm số sau y=3sinx+4cosx+1
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. min y=-6,maxy=4 0 % | 0 phiếu |
B. min y=-6,maxy=5 0 % | 0 phiếu |
C. min y=-4,maxy=6 0 % | 0 phiếu |
D. min y=-3,maxy=4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Giá trị của để đường thẳng d: x + 3y + m = 0 cắt đồ thị hàm số y=2x-3x-1 tại hai điểm sao cho tam giác vuông tại điểm A(1;0) là: (Toán học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau (1): Hàm số y=x3+3x2+3x+1 có đồ thị là (C) không có cực trị (2).Hàm sốy=x3+3x2+3x+1 có điểm uốn là U(-1;0) (3). Đồ thị hàm số y=3x-2x-2 có dạng.Hàm số y=2x+1x+1 cólim x→1+2x+1x+1=-∞ và lim x→1-2x+1x+1=+∞.Số các phát biểu ... (Toán học - Lớp 12)
- Với các giá trị nào của m thì hàm số y=m+1x+2m+2x+m nghịch biến trên -1;+∞: (Toán học - Lớp 12)
- Đường thẳng d: y=-x+m cắt đồ thị hàm số y=x2-3xx-1 tại mấy điểm: (Toán học - Lớp 12)
- Tính cos2α+x+cos2x-2cosα.cosx.cosα+x: (Toán học - Lớp 12)
- Với tất cả giá trị nào của m thì hàm số y=mx4-m-1x2+1-2m chỉ có một cực trị: (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=13x3-2x2+3x+1 1. Tiếp tuyến của đồ thị hàm số (1) song song với đường thẳng y=3x+1 có phương trình là: (Toán học - Lớp 12)
- GTNN của hàm số y=x-5+1xtrên 12;5 bằng: (Toán học - Lớp 12)
- Hàm số y=-x4-3x2+1 có: (Toán học - Lớp 12)
- Hàm số y=-x3+3x2+9x+4 đồng biến trên khoảng: (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)