Phép so sánh ở phần in đậm trong câu văn sau có tác dụng gì?“Còn anh, anh đứng sững lại đó, nhìn theo con, nỗi đau đớn khiến mặt anh sầm lại trông thật đáng thương và hai tay buông xuống như bị gãy”.
CenaZero♡ | Chat Online | |
03/09/2024 16:18:40 (Ngữ văn - Lớp 9) |
10 lượt xem
Phép so sánh ở phần in đậm trong câu văn sau có tác dụng gì?
“Còn anh, anh đứng sững lại đó, nhìn theo con, nỗi đau đớn khiến mặt anh sầm lại trông thật đáng thương và hai tay buông xuống như bị gãy”.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Nhấn mạnh sự tủi hổ của ông Sáu 0 % | 0 phiếu |
B. Nhấn mạnh nỗi cô đơn của ông Sáu 0 % | 0 phiếu |
C. Nhấn mạnh nỗi đau đớn của ông Sáu 0 % | 0 phiếu |
D. Nhấn mạnh nỗi tức giận của ông Sáu 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Câu văn: Con bé thấy lạ quá, nó chớp mắt như muốn hỏi đó là ai, mặt nó bỗng tái đi, rồi vụt chạy kêu thét lên: “Má! Má” nói lên thái độ gì ở bé Thu trước sự vồ vập của người cha? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Câu văn Xuồng vào bến, thấy một đứa bé độ tám tuổi cắt tóc ngang vai, mặc quần đen, áo bông đỏ đang chơi nhà chòi dưới bóng cây xoài trước sân nhà, đoán biết là con, không thể chờ xuồng cặp lại bến, anh nhún chân nhảy thót lên, xô chiếc xuồng tạt ra, ... (Ngữ văn - Lớp 9)
- Câu văn trong những ngày hòa bình vừa lập lại… chỉ thấy con qua tấm ảnh nhỏ thôi chủ yếu nhiệm vụ gì? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Người kể truyện trong đoạn trích là ai? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Đoạn trích có mấy tình huống thể hiện chủ đề tư tưởng của truyện? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Đoạn trích trong SGK có mấy nhân vật chính? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Nội dung văn bản Chiếc lược ngà trong SGK chủ yếu viết về điều gì? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Tại sao người đọc biết được truyện Chiếc lược ngà viết về vùng đất Nam Bộ? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Chiếc lược ngà của Nguyễn Quang Sáng viết cùng thể loại với tác phẩm nào? (Ngữ văn - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu nào dưới đây không đúng với doanh nghiệp độc quyền: (Tổng hợp - Đại học)
- Đối với người tiêu dùng thì biện pháp điều tiết độc quyền nào của chính phủ mang lại lợi ích cho họ: (Tổng hợp - Đại học)
- So với giá cả và sản lượng cạnh tranh, nhà độc quyền sẽ định mức giá …… và bán ra số lượng ..... (Tổng hợp - Đại học)
- Một doanh nghiệp độc quyền thấy rằng ở mức sản lượng hiện tại, doanh thu biên bằng 5 và chi phí biến bằng 4. Quyết định nào sau đây sẽ làm tối đa hóa lợi nhuận (Tổng hợp - Đại học)
- Giả sử một công ty độc quyền có MR = 2.400 - 4Q và MC = 22, doanh thu sẽ đạt tối đa khi sản xuất sản lượng: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong ngành độc quyền hoàn toàn, doanh thu biện (MR): (Tổng hợp - Đại học)
- Yếu tố nào sau đây được xem là rào cản của việc gia nhập thị trường: (Tổng hợp - Đại học)
- Phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Đường cầu sản phẩm của một ngành: Q= 1.800 - 200P Ngành này có LẠC không đổi ở mọi mức sản lượng là 1,5. Giá cả và sản lượng thế nào? Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)