Đâu không phải là thuộc tính cơ bản của định dạng đoạn văn bản
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
03/09 16:24:30 (Tin học - Lớp 6) |
24 lượt xem
Đâu không phải là thuộc tính cơ bản của định dạng đoạn văn bản
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Chọn đoạn văn bản 16.67 % | 1 phiếu |
B. Khoảng cách giữa các dòng trong đoạn văn 66.67 % | 4 phiếu |
C. Căn lề, vị trí lề của đoạn văn 0 % | 0 phiếu |
D. Khoảng cách đến đoạn văn trên hoặc dưới 16.67 % | 1 phiếu |
Tổng cộng: | 6 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Em sử dụng hai nút lệnh nào dưới đây để di chuyển phần văn bản (Tin học - Lớp 6)
- Nút lệnh dùng để: (Tin học - Lớp 6)
- Khi một văn bản bị xoá nhầm em muốn khôi phục lại trạng thái trước đó thì phải nháy chuột vào nút nào trong các nút sau? (Tin học - Lớp 6)
- Nút lệnh dùng để: (Tin học - Lớp 6)
- Hình ảnh được chèn vào văn bản với mục đích gì (Tin học - Lớp 6)
- Phần mềm dùng để soạn thảo văn bản là (Tin học - Lớp 6)
- Khi gõ nội dung văn bản, nếu muốn xuống dòng, em phải (Tin học - Lớp 6)
- Trong Microsoft Word, chức năng của nút lệnh trên thanh công cụ định dạng là (Tin học - Lớp 6)
- Một số thuộc tính định dạng kí tự cơ bản gồm có (Tin học - Lớp 6)
- Hoạt động nào dưới đây có liên quan đến soạn thảo văn bản? (Tin học - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)