Giá trị của biểu thức 45 + 27 : 3 là:
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
03/09 16:25:33 (Toán học - Lớp 3) |
11 lượt xem
Giá trị của biểu thức 45 + 27 : 3 là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 24 0 % | 0 phiếu |
B. 36 0 % | 0 phiếu |
C. 54 | 5 phiếu (100%) |
Tổng cộng: | 5 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đồng hồ bên chỉ : (Toán học - Lớp 3)
- Hình bên có số góc vuông là: (Toán học - Lớp 3)
- 30 + 60: 6 = ... Kết quả của phép tính là: (Toán học - Lớp 3)
- Tìm x, biết: 56 : x = 8 (Toán học - Lớp 3)
- Bao gạo 45 kg cân nặng gấp số lần bao gạo 5kg là (Toán học - Lớp 3)
- Kết quả của phép tính 50g x 2 là: (Toán học - Lớp 3)
- Kết quả của phép tính 540 – 40 là: (Toán học - Lớp 3)
- 15 của 30 kg là (Toán học - Lớp 3)
- 12 của 8m là (Toán học - Lớp 3)
- x : 4 = 12, giá trị của x là: (Toán học - Lớp 3)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)