Tính giá trị của biểu thức: 56,91 - 18,64 x a với a = 2
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
03/09 16:25:55 (Toán học - Lớp 5) |
8 lượt xem
Tính giá trị của biểu thức:
56,91 - 18,64 x a với a = 2
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 19,53 0 % | 0 phiếu |
B. 19,63 0 % | 0 phiếu |
C. 19,73 0 % | 0 phiếu |
D. 19,83 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- 55,74 x 8 - 216 ? 38,95 x 9 + 124,37 (Toán học - Lớp 5)
- 48,64 x 7 + 375,75 ? 168,39 x 5 - 317,45 (Toán học - Lớp 5)
- Tìm y, biết: y : 5 = 714 x 3 - 1563,7 (Toán học - Lớp 5)
- Một thửa ruộng hình chữ nhật có chiều rộng 27,43 m, chiều rộng kém chiều dài 20,5 m. Hỏi thửa ruộng đó có chu vi bằng bao nhiêu mét? (Toán học - Lớp 5)
- Một thửa ruộng hình chữ nhật có chiều dài 57,63 m, chiều rộng kém chiều dài 28,43 m. Hỏi thửa ruộng đó có chu vi bằng bao nhiêu mét? (Toán học - Lớp 5)
- Tìm y, biết: 205,8 - y = 42,6 x 4 (Toán học - Lớp 5)
- Một cửa hàng có 3 thùng dầu, thùng thứ nhất đựng 8,5 lít dầu, thùng thứ hai đựng nhiều hơn thùng thứ nhất gấp hai lần. Biết cửa hàng đã bán 25,7 lít dầu và còn lại 27,8 lít dầu. Hỏi thùng thứ ba đựng bao nhiêu lít dầu? (Toán học - Lớp 5)
- Cho hình chữ nhật ABCD và hình vuông MNPQ có số đo như hình vẽ. . Vậy chu vi hình chữ nhật ABCD ? chu vi hình vuông MNPQ. (Toán học - Lớp 5)
- Biết trung bình cộng của ba số là 85,92. Tổng của số thứ hai và số thứ ba là 178,47. Vậy số thứ nhất là: (Toán học - Lớp 5)
- Cho hình chữ nhật ABCD có số đo như hình vẽ. Tính chu vi hình chữ nhật ABCD. (Toán học - Lớp 5)
Trắc nghiệm mới nhất
- Tổng các góc trong một tứ giác bằng bao nhiêu độ? (Toán học - Lớp 8)
- Điền vào chỗ trống trong câu tục ngữ sau: Cắt dây bầu..., ai nỡ cắt dây chị dây em? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)