Tính giá trị của biểu thức: 56,91 - 18,64 x a với a = 2
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
03/09/2024 16:25:55 (Toán học - Lớp 5) |
12 lượt xem
Tính giá trị của biểu thức:
56,91 - 18,64 x a với a = 2
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 19,53 0 % | 0 phiếu |
B. 19,63 | 1 phiếu (100%) |
C. 19,73 0 % | 0 phiếu |
D. 19,83 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- 55,74 x 8 - 216 ? 38,95 x 9 + 124,37 (Toán học - Lớp 5)
- 48,64 x 7 + 375,75 ? 168,39 x 5 - 317,45 (Toán học - Lớp 5)
- Tìm y, biết: y : 5 = 714 x 3 - 1563,7 (Toán học - Lớp 5)
- Một thửa ruộng hình chữ nhật có chiều rộng 27,43 m, chiều rộng kém chiều dài 20,5 m. Hỏi thửa ruộng đó có chu vi bằng bao nhiêu mét? (Toán học - Lớp 5)
- Một thửa ruộng hình chữ nhật có chiều dài 57,63 m, chiều rộng kém chiều dài 28,43 m. Hỏi thửa ruộng đó có chu vi bằng bao nhiêu mét? (Toán học - Lớp 5)
- Tìm y, biết: 205,8 - y = 42,6 x 4 (Toán học - Lớp 5)
- Một cửa hàng có 3 thùng dầu, thùng thứ nhất đựng 8,5 lít dầu, thùng thứ hai đựng nhiều hơn thùng thứ nhất gấp hai lần. Biết cửa hàng đã bán 25,7 lít dầu và còn lại 27,8 lít dầu. Hỏi thùng thứ ba đựng bao nhiêu lít dầu? (Toán học - Lớp 5)
- Cho hình chữ nhật ABCD và hình vuông MNPQ có số đo như hình vẽ. . Vậy chu vi hình chữ nhật ABCD ? chu vi hình vuông MNPQ. (Toán học - Lớp 5)
- Biết trung bình cộng của ba số là 85,92. Tổng của số thứ hai và số thứ ba là 178,47. Vậy số thứ nhất là: (Toán học - Lớp 5)
- Cho hình chữ nhật ABCD có số đo như hình vẽ. Tính chu vi hình chữ nhật ABCD. (Toán học - Lớp 5)
Trắc nghiệm mới nhất
- Giá trị gia tăng của một công ty được tính bằng? (Tổng hợp - Đại học)
- Khi tính GDP thì việc cộng hai khoản mục nào dưới đây là không đúng? (Tổng hợp - Đại học)
- GDP thực tế đo lường theo mức giá ___________, còn GDP danh nghĩa đo lường theo mức giá ___________ (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu mức sản xuất không thay đổi và giá của mọi sản phẩm đều tăng gấp đôi so với năm gốc, khi đó chỉ số điều chỉnh GDP (GDP deflator) bằng: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu mức sản xuất không thay đổi, trong khi giá cả của mọi hàng hoá đều tăng gấp đôi, khi đó: (Tổng hợp - Đại học)
- Câu nào dưới đây phản ánh sự khác nhau giữa GDP danh nghĩa và GDP thực tế? (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu bạn muốn so sánh sản lượng giữa hai năm, bạn cần dựa vào: (Tổng hợp - Đại học)
- GDP danh nghĩa: ành. (Tổng hợp - Đại học)
- Tổng sản phẩm trong nước không thể được tính bằng tổng của. (Tổng hợp - Đại học)
- Tổng sản phẩm trong nước có thể được tính bằng tổng của: (Tổng hợp - Đại học)