Biểu hiện bảo vệ lợi ích công cộng và tài sản của nhà nước là?
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
03/09 16:27:05 (Giáo dục Công dân - Lớp 8) |
10 lượt xem
Biểu hiện bảo vệ lợi ích công cộng và tài sản của nhà nước là?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Báo với công an có đối tượng đập phá trường học. 0 % | 0 phiếu |
B. Ngăn chặn nạn phá rừng. 0 % | 0 phiếu |
C. Ngăn chặn nạn khai thác cát bừa bãi ven sông Hồng. 0 % | 0 phiếu |
D. Cả A,B,C. | 1 phiếu (100%) |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trên báo có đăng tin, tại tỉnh Bình Thuận xảy ra việc một số người quá khích đã đập phá tài sản, phá hoại cơ sở vật chất kỹ thuật của Nhà nước. Hành vi này gọi là? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Lợi ích công cộng và tài sản của nhà nước có ý nghĩa là? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Đối với tài sản nhà nước và lợi ích công cộng, công dân cần có trách nhiệm gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Tài sản nhà nước và lợi ích công cộng được gọi chung là? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Người nào tàng trữ, vận chuyển, mua bán trái phép hoặc chiếm chiếm đoạt chất ma túy thì bị phạt bao nhiêu năm? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Hình thức cao nhất xử phạt vi phạm pháp luật là? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Con đường nào ngắn nhất làm lây nhiễm HIV/AIDS? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Tác hại của tệ nạn xã hội là? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Tệ nạn nguy hiểm nhất là? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Tệ nạn xã hội là là hiện tượng xã hội bao gồm những hành vi sai lệch chuẩn mực xã hội, vi phạm đạo đức và pháp luật, gây hậu quả nghiêm trọng về mọi mặt đối với đời sống xã hội được gọi là ? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)