Phong trào cách mạng Việt Nam 1930-1931 để lại bài học kinh nghiệm gì cho cách mạng tháng 8 năm 1945 ?
Bạch Tuyết | Chat Online | |
03/09 16:27:24 (Lịch sử - Lớp 12) |
8 lượt xem
Phong trào cách mạng Việt Nam 1930-1931 để lại bài học kinh nghiệm gì cho cách mạng tháng 8 năm 1945 ?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Sử dụng bạo lực cách mạng của quần chúng để dành chính quyền 0 % | 0 phiếu |
B. Đi từ khởi nghĩa từng phần tiến lên tổng khởi nghĩa giành chính quyền 0 % | 0 phiếu |
C. Thành lập ở mỗi nước Đông Dương một hình thức mặt trận riêng 0 % | 0 phiếu |
D. Kết hợp các hình thức đấu tranh bí mật, công khai và hợp pháp 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Một trong những mục tiêu chủ yếu của Mĩ trong quá trình thực hiện chiến lược toàn cầu là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Mục đích chủ yếu của thực dân Pháp khi đầu tư vào phát triển giao thông vận tải ở Việt Nam trong cuộc khai thác thuộc địa lần thứ hai (1919 -1929) là (Lịch sử - Lớp 12)
- So với Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN), sự phát triển của Liên minh châu Âu (EU) có điểm khác biệt gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nhân tố quyết định giúp kinh tế Nhật Bản phát triển “thần kì' là (Lịch sử - Lớp 12)
- Ý nghĩa lớn nhất của phong trào yêu nước theo khuynh hướng dân chủ tư sản ở Việt Nam từ sau Chiến tranh thế giới thứ nhất đến đầu năm 1930 là (Lịch sử - Lớp 12)
- Để thích ứng với xu thế toàn cầu hóa, các nước trên thế giới trong đó có Việt Nam đã và đang (Lịch sử - Lớp 12)
- Nguyên nhân khách quan dẫn đến thắng lợi của Cách mạng tháng 8 năm 1945 là do (Lịch sử - Lớp 12)
- “Hành lang Đông - Tây” được Pháp thiêt lập trong kế hoạch Rơve (13-5-1949) gồm (Lịch sử - Lớp 12)
- Phong trào dân chủ 1936-1939 ở Việt Nam là một bước chuẩn bị cho thắng lợi của Các mạng tháng Tám năm 1945 vì đã (Lịch sử - Lớp 12)
- Thực tế lịch sử nước ta trong năm đầu tiên sau cách mạng tháng Tám năm 1945 đã làm rõ luận điểm nào của chủ nghĩa Mác-Lênin (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)