Mục đích bao quát nhất của “Chiến tranh lạnh” do Mĩ phát động là
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
03/09/2024 16:27:54 (Lịch sử - Lớp 12) |
8 lượt xem
Mục đích bao quát nhất của “Chiến tranh lạnh” do Mĩ phát động là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Ngăn chặn và tiến tới tiêu diệt các nước xã hội chủ nghĩa. 0 % | 0 phiếu |
B. Thực hiện “chiến lược toàn cầu” làm bá chủ thế giới của Mĩ. 0 % | 0 phiếu |
C. Bắt các nước Đồng minh lệ thuộc vào Mĩ. 0 % | 0 phiếu |
D. Đàn áp phong trào cách mạng và phong trào giải phóng dân tộc trên thế giới. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Việc Mĩ thực hiện kế hoạch Mácsan (1947) đã có tác động như thế nào đến tình hình châu Âu? (Lịch sử - Lớp 12)
- Chiến tranh lạnh KHÔNG tạo ra: (Lịch sử - Lớp 12)
- Anh (chị) hiểu thế nào là Chiến tranh lạnh? (Lịch sử - Lớp 12)
- Tháng 11-1972 đã diễn ra sự kiện lịch sử gì trong quan hệ quốc tế? (Lịch sử - Lớp 12)
- Tháng 12-1989 đã diễn ra sự kiện lịch sử gì trong quan hệ quốc tế? (Lịch sử - Lớp 12)
- Định ước Henxiki (năm 1975) được ký kết giữa (Lịch sử - Lớp 12)
- Từ đầu những năm 70 của thế kỉ XX, tình hình quan hệ quốc tế đã có chuyển biến gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Sự ra đời của tổ chức hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (1949) và tổ chức hiệp ước Vacsava (1955) đã tác động như thế nào đến quan hệ quốc tế? (Lịch sử - Lớp 12)
- Sự kiện nào xác lập Chiến tranh lạnh bao trùm cả thế giới sau chiến tranh thế giới thứ hai? (Lịch sử - Lớp 12)
- Sự kiện nào được xem là khởi đầu cho chính sách chống Liên Xô, gây nên cuộc Chiến tranh lạnh? (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Một đáp ứng âm cho poll trong BSC là: (Tổng hợp - Đại học)
- d) 56 km2 =.........m2 Số thích hợp để điền vào chỗ trống là: (Toán học - Lớp 5)
- BSC có nghĩa là: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong FTTC , môi trường được dùng từ tổng đài đến thềm nhà thuê bao là: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Một khu rừng hình chữ nhật có chiều dài 5 km, chiều rộng 3 km. Diện tích khu rừng phòng hộ đó là: (Toán học - Lớp 5)
- Cho biết kỹ thuật điều chế dùng các thành phần của QAM và FDM: (Tổng hợp - Đại học)
- b) “Ba nghìn năm trăm ki-lô-mét vuông” viết là: (Toán học - Lớp 5)
- Khoanh vào chữ cái trước ý trả lời đúng. a) Ki-lô-mét vuông được kí hiệu là: (Toán học - Lớp 5)
- Chi biết kỹ thuật điều chế không dùng sóng mang: (Tổng hợp - Đại học)
- Phương pháp truyền dẫn nào chịu nhiều ảnh hưởng của méo dạng: (Tổng hợp - Đại học)