Đặc sắc nghệ thuật của bài thơ?
Trần Đan Phương | Chat Online | |
03/09 16:28:58 (Ngữ văn - Lớp 9) |
8 lượt xem
Đặc sắc nghệ thuật của bài thơ?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Sử dụng rộng rãi phép nhân hóa. 0 % | 0 phiếu |
B. Đưa ca dao dân ca vào trong thơ. 0 % | 0 phiếu |
C. Thơ giàu triết lý và giàu nhạc điệu ca dao, dân ca. | 1 phiếu (100%) |
D. Ngôn ngữ trong sáng, bình dị. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Dòng nào sau đây hiểu đúng nhất về hai câu thơ Con dù lớn vẫn là con của mẹ,/ Đi hết đời, lòng mẹ vẫn theo con? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Câu thơ nào dưới đây chứa đựng chân lí? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Hình ảnh cánh cò được gợi về qua những câu ca dao cho ta cảm nhận điều gì? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Câu ca dao nào không được lấy và đưa vào bài thơ Con cò? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Nhân vật nào được nói tới trong bài thơ Con cò? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Nhận xét nói đúng nhất về nội dung của bài thơ? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Hình ảnh con cò trong bài thơ trên có ý nghĩa biểu tượng gì? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Bài thơ của tác giả nào? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Bài thơ Con cò được viết vào năm nào? (Ngữ văn - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Phần I. Đọc - hiểu (6.0 điểm) Đọc kĩ đoạn trích sau và trả lời các câu hỏi bên dưới: “Bơi càng lên mặt ao thấy càng nóng, cá Chuối mẹ bơi mãi, cố tìm hướng vào bờ. Mặt ao sủi bọt, nổi lên từng đám rêu. Rất khó nhận ra phương hướng. Chuối mẹ phải ... (Ngữ văn - Lớp 6)
- Cho ngũ giác đều \[MNPQR\] có tâm \[O.\] Phép quay nào với tâm \[O\] biến ngũ giác đều \[MNPQR\] thành chính nó? (Toán học - Lớp 9)
- Cho lục giác đều \[ABCDEF\] tâm \(O\) biết \[OA = 4{\rm{ cm}}.\] Độ dài mỗi cạnh của lục giác đều \[ABCDEF\] là bao nhiêu? (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Tứ giác \[ABCD\] nội tiếp đường tròn có hai cạnh đối \[AB\] và \[CD\] cắt nhau tại \[M\] và \(\widehat {BAD} = 70^\circ \). Số đo \(\widehat {BCM}\) là (Toán học - Lớp 9)
- Cho tam giác \[ABC\] nhọn nội tiếp \[\left( O \right)\]. Hai đường cao \[BD\] và \[CE\] cắt nhau tại \[H\]. Vẽ đường kính \[AF\]. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho tam giác \[ABC\] có ba góc nhọn, đường cao \[AH\] và nội tiếp đường tròn tâm \[\left( O \right)\], đường kính \[AM\]. Gọi \[N\] là giao điểm của \[AH\] với đường tròn \[\left( O \right)\]. Tứ giác \[BCMN\] là (Toán học - Lớp 9)
- Cho tứ giác \[ABCD\] nội tiếp một đường tròn \[\left( O \right)\]. Biết \(\widehat {BOD} = 140^\circ \). Số đo góc \(\widehat {BCD}\) là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\]. Trên \[\left( O \right)\] lấy ba điểm \[A,{\rm{ }}B,{\rm{ }}D\] sao cho \(\widehat {AOB} = 120^\circ \), \[AD = BD\]. Khi đó tam giác \[ABD\] là (Toán học - Lớp 9)
- Tam giác đều \[ABC\] nội tiếp đường tròn. Khi đó góc \[AOB\] bằng (Toán học - Lớp 9)
- Khi tứ giác \[MNPQ\] nội tiếp đường tròn, và có \(\widehat M = 90^\circ \). Khi đó, góc \[P\] bằng (Toán học - Lớp 9)