Nên sử dụng các hiệu ứng động ở mức độ:
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
03/09 16:29:12 (Tin học - Lớp 9) |
8 lượt xem
Nên sử dụng các hiệu ứng động ở mức độ:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Càng nhiều càng tốt 0 % | 0 phiếu |
B. Mỗi nội dung nên tạo nhiều hiệu ứng 0 % | 0 phiếu |
C. Mức độ vừa phải 0 % | 0 phiếu |
D. Không nên tạo hiệu ứng động 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Khi đang trình chiếu (Slide Show) một bài trình diễn, muốn chuyển sang màn hình của một chương trình ứng dụng khác (đã mở trước) để minh họa mà không kết thúc việc trình chiếu, ta phải (Tin học - Lớp 9)
- Thao tác chọn File -> Close dùng để (Tin học - Lớp 9)
- Để tạo hiệu ứng động có sẵn cho các đối tượng trên trang chiếu ta thực hiện theo trình tự nào? (Tin học - Lớp 9)
- Khi tạo các hiệu ứng chuyển trang chiếu, cùng với kiểu hiệu ứng ta còn có thể tuỳ chọn các mục nào sau đây? (Tin học - Lớp 9)
- Chọn phát biểu sai: (Tin học - Lớp 9)
- Để tạo hiệu ứng chuyển cho các trang chiếu, ta chọn: (Tin học - Lớp 9)
- Các bước tạo hiệu ứng động tùy biến cho đối tượng: (Tin học - Lớp 9)
- Sau khi đã thiết kế xong bài trình diễn, cách làm nào sau đây không phải để trình chiếu ngay bài trình diễn đó? (Tin học - Lớp 9)
- Các hiệu ứng động làm cho việc trình chiếu trở nên: (Tin học - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)