Một ô tô đi từ A đến B với vận tốc 45 km/h. Cùng lúc đó một xe máy đi từ B đến A với vận tốc 30km/h . Sau 4 giờ 30 phút thì hai xe gặp nhau . Tính quãng đường AB
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
03/09 16:29:33 (Toán học - Lớp 6) |
10 lượt xem
Một ô tô đi từ A đến B với vận tốc 45 km/h. Cùng lúc đó một xe máy đi từ B đến A với vận tốc 30km/h . Sau 4 giờ 30 phút thì hai xe gặp nhau . Tính quãng đường AB
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 315km 0 % | 0 phiếu |
B. 325km 0 % | 0 phiếu |
C. 300km 0 % | 0 phiếu |
D. 337,5km 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Một mảnh đất hình thang có đáy lớn là 150m. Đáy nhỏ bằng 35 đáy lớn và chiều cao bằng 25 đáy lớn. Tính diện tích mảnh đất hình thang đó. (Toán học - Lớp 6)
- Một người đi xe máy từ khởi hành từ A lúc 8 giờ 30 phút và đến B lúc 9 giờ 42 phút. Quãng đường AB dài 60km. Em hãy tính vận tốc trung bình của xe máy với đơn vị đo là km/ giờ ? (Toán học - Lớp 6)
- Hiệu của hai số là 123. Tỉ số của hai số đó là 25 . Số lớn là: (Toán học - Lớp 6)
- Ở hình vẽ bên có tất cả bao nhiêu điểm, có tất cả bao nhiêu đường thẳng? (Toán học - Lớp 6)
- Tìm số tự nhiên x, biết rằng: 814−(x−305)=712 (Toán học - Lớp 6)
- Tính nhanh: 199 + 36 + 201 + 184 + 37 (Toán học - Lớp 6)
- Cho 2 tập hợp A = {3; 7} và B = {1; 3; 7}, khi đó ta có: (Toán học - Lớp 6)
- Số liền sau số 11 là: (Toán học - Lớp 6)
- Số phần tử của tập A = {0;1;2;3;4;5;6;7;8;9} là: (Toán học - Lớp 6)
- Lớp học có 18 nữ và 12 nam. Hỏi số học sinh nữ chiếm bao nhiêu phần trăm số học sinh cả lớp? (Toán học - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)