Hiệu quả của hô hấp hiếu khí cao hơn so với lên men kị khí là doI. Cơ chất trong hô hấp hiếu khí được phân hủy triệt để hơn so với lên men.II. Trong điều kiện thiếu oxy, các enzim hoạt động yếu.III. Các sản phẩm trung gian trong quá trình lên men ức chế việc tạo ATP.IV. Trong hô hấp hiếu khí có chuỗi vận chuyển điện tử hình thành các coenzim dạng khử, có lực khử mạnh như NADH2, FADH2.Số phương án đúng là
Bạch Tuyết | Chat Online | |
03/09 16:32:33 (Sinh học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Hiệu quả của hô hấp hiếu khí cao hơn so với lên men kị khí là do
I. Cơ chất trong hô hấp hiếu khí được phân hủy triệt để hơn so với lên men.
II. Trong điều kiện thiếu oxy, các enzim hoạt động yếu.
III. Các sản phẩm trung gian trong quá trình lên men ức chế việc tạo ATP.
IV. Trong hô hấp hiếu khí có chuỗi vận chuyển điện tử hình thành các coenzim dạng khử, có lực khử mạnh như NADH2, FADH2.
Số phương án đúng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2 0 % | 0 phiếu |
B. 1 0 % | 0 phiếu |
C. 4 0 % | 0 phiếu |
D. 3 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Tổng hợp đề ôn tập thi THPTQG môn Sinh Học có đáp án
Tags: Hiệu quả của hô hấp hiếu khí cao hơn so với lên men kị khí là do,I. Cơ chất trong hô hấp hiếu khí được phân hủy triệt để hơn so với lên men.,II. Trong điều kiện thiếu oxy. các enzim hoạt động yếu.,III. Các sản phẩm trung gian trong quá trình lên men ức chế việc tạo ATP.,IV. Trong hô hấp hiếu khí có chuỗi vận chuyển điện tử hình thành các coenzim dạng khử. có lực khử mạnh như NADH2. FADH2.,Số phương án đúng là
Tags: Hiệu quả của hô hấp hiếu khí cao hơn so với lên men kị khí là do,I. Cơ chất trong hô hấp hiếu khí được phân hủy triệt để hơn so với lên men.,II. Trong điều kiện thiếu oxy. các enzim hoạt động yếu.,III. Các sản phẩm trung gian trong quá trình lên men ức chế việc tạo ATP.,IV. Trong hô hấp hiếu khí có chuỗi vận chuyển điện tử hình thành các coenzim dạng khử. có lực khử mạnh như NADH2. FADH2.,Số phương án đúng là
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các mối quan hệ sinh thái sau:(1) Địa y.(2) Cây nắp ấm bắt chim sẻ.(3) Trùng roi và ruột mối.(4) Hợp tác giữa chim sáo và trâu rừng. (5) Chim mỏ đỏ và linh dương.(6) Vi khuẩn lam trên cánh bèo dâu. (7) Cầm tầm gửi trên thây cây gỗ.Có mấy ví dụ ... (Sinh học - Lớp 12)
- Một quần thể của một loài động vật, xét một locut gen có hai alen A và a. Ở thế hệ xuất phát (P): Giới đực có 860 cá thể, trong đó có 301 cá thể có kiểu gen AA; 129 cá thể có kiểu gen aa. Các cá thể đực này giao phối ngẫu nhiên với các cá thể cái ... (Sinh học - Lớp 12)
- Nguyên tắc bổ sung được thể hiện trong cơ chế phiên mã là (Sinh học - Lớp 12)
- Cho sơ đồ phả hệ sau:Sơ đồ phả hệ trên mô tả sự di truyền một bệnh ở người do một trong hai alen của một gen quy định. Biết rằng không xảy ra đột biến ở tất cá các cá thể trong phả hệ. Trong những người thuộc phả hệ trên, số người chưa thể xác định ... (Sinh học - Lớp 12)
- Phân tử AND ở vi khuẩn E.coli chỉ chứa N15 phóng xạ. Nếu chuyển E.coli này sang môi trường chỉ có N14 thì sau 4 lần sao chép sẽ có bao nhiêu phân tử AND còn chứa N15? (Sinh học - Lớp 12)
- Xét các phát biểu sau: (1) Mã di truyền có tính thoái hóa tức là một mã di truyền có thể mã hóa cho một hoặc một số loại axit amin. (2) Tất cả các ADN đều có cấu trúc mạch kép. (3) Phân tử tARN đều có cấu trúc mạch kép và đều có liên kết hiđrô. (4) Ở ... (Sinh học - Lớp 12)
- Một cá thể ở một loài động vật có bộ nhiễm sắc thể là 2n=12. Khi quan sát quá trình giảm phân của 2000 tế bào sinh tinh, người ta thấy 20 tế bào có cặp nhiễm sắc thể số không phân li trong giảm phân I, các sự kiện khác trong giảm phân diễn ra bình ... (Sinh học - Lớp 12)
- Trong các phát biểu sau, có bao nhiêu phát biểu đúng khi nói về đột biến gen?(1) Xảy ra ở cấp độ phân tử, thường có tính thuận nghịch.(2) Làm thay đổi số lượng gen trên nhiễm sắc thể.(3) Làm mất một hoặc nhiều phân tử ADN.(4) Làm xuất hiện những alen ... (Sinh học - Lớp 12)
- Sự hấp thụ nước và rễ cây chủ yếu theo cơ chế (Sinh học - Lớp 12)
- Ở một loài ngẫu phối, một gen có 2 alen là: gen A quy định tính trạng trội, gen a quy định tính trạng lặn. Trong quần thể hiện tại tỉ lệ kiểu gen là 0,6 AA : 0,4 Aa . Biết rằng qua nhiều thế hệ kiểu hình trong quần thể chỉ biểu hiện theo gen trội. ... (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các nguyên tử của cùng một nguyên tố hóa học là đồng vị của nhau có sự khác nhau về (Hóa học - Lớp 12)
- Số lượng electron độc thân của nguyên tử S (Z = 16) là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau (1) Phân lớp d có tối đa 10 electron. (2) Phân lớp đã điền số electron tối đa được gọi là phân lớp electron bão hòa. (3) Nguyên tử nguyên tố kim loại thường có 1 hoặc 2 hoặc 3 electron ở lớp ngoài cùng. (4) Nguyên tử nguyên tố ... (Hóa học - Lớp 12)
- Có mấy phương pháp bảo quản thức ăn? (Công nghệ - Lớp 11)
- Nguyên tử của nguyên tố Y có 14 electron ở lớp thứ ba. Thứ tự các lớp và phân lớp electron theo chiều tăng của năng lượng là: 1s 2s 2p 3s 3p 4s 3d... Cấu hình electron của nguyên tử Y là (Hóa học - Lớp 12)
- Cách biểu diễn electron trong AO nào sau đây không tuân theo nguyên lí Pauli? (Hóa học - Lớp 12)
- Bước 1 của quy trình sản xuất thức ăn hỗn hợp hoàn chỉnh là: (Công nghệ - Lớp 11)
- Quy trình ủ chua thức ăn thô, xanh gồm mấy bước? (Công nghệ - Lớp 11)
- Ý nghĩa của bảo quản thức ăn? (Công nghệ - Lớp 11)
- Sự phân bố electron trên các phân lớp thuộc các lớp electron dựa vào nguyên lý hay quy tắc nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)