Tìm giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất của hàm số f(x)=2cos3x-cos2x trên đoạn D=[-π/3;π/3]
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
03/09 16:36:14 (Toán học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Tìm giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất của hàm số f(x)=2cos3x-cos2x trên đoạn D=[-π/3;π/3]
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. max(x∈D) f(x)=1;min(x∈D) f(x)=19/27 0 % | 0 phiếu |
B. max(x∈D) f(x)=3/4;min(x∈D) f(x)=-3 0 % | 0 phiếu |
C. max(x∈D) f(x)=1;min(x∈D) f(x)=-3 0 % | 0 phiếu |
D. max(x∈D) f(x)=3/4;min(x∈D) f(x)=19/27 | 1 phiếu (100%) |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đồ thị hàm số y=5x2+x+12x-1-x có bao nhiêu đường tiệm cận đứng và đường tiệm cận ngang (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình lăng trụ tam giác đều ABC.A'B'C' có AB=2a,AA'=a3. Tính thể tích khối lăng trụ ABC.A'B'C' (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = f(x) có bảng biến thiên như sau Đồ thị hàm số y=f(|x|) có bao nhiêu điểm cực trị (Toán học - Lớp 12)
- Cho a>0,b>0 và a khác 1 thỏa mãn logab=b4;log2a=16b. Tính tổng a+b (Toán học - Lớp 12)
- Tập xác định của hàm số y=ln(x-2-x2-3x-10 ) là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là hình vuông cạnh a,SD=avà SD vuông góc với mặt phẳng đáy. Tính góc giữa đường thẳng SA và mặt phẳng (SBD) (Toán học - Lớp 12)
- Cho tứ diện ABCD có các cạnh AB,AC,AD vuông góc với nhau từng đôi một và AB=3a,AC=6a,AD=4a. Gọi M,N,P lần lượt là trung điểm các cạnh BC,CD,BD . Tính thể tích khối đa diện AMNP (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABC có đáy ABC là tam giác đều cạnh a,SA vuông góc với mặt phẳng đáy và SA = a. Tính khoảng cách giữa hai đường thẳng SA và BC (Toán học - Lớp 12)
- Phương trình tanx= cotx có tất cả các nghiệm là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình lập phương ABCD.A'B'C'D' cạnh a. Tính khoảng cách từ B tới đường thẳng DB' (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)