Cho hàm số y=f(x) liên tục trên R, có đạo hàm f'(x)=x(x-1)2(x+1)2. Hàm số đã cho có bao nhiêu điểm cực trị
Bạch Tuyết | Chat Online | |
03/09 16:36:15 (Toán học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Cho hàm số y=f(x) liên tục trên R, có đạo hàm f'(x)=x(x-1)2(x+1)2. Hàm số đã cho có bao nhiêu điểm cực trị
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Có đúng 3 điểm cực trị 0 % | 0 phiếu |
B. Không có điểm cực trị 0 % | 0 phiếu |
C. Có đúng 1 điểm cực trị 0 % | 0 phiếu |
D. Có đúng 2 điểm cực trị 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tìm giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất của hàm số f(x)=2cos3x-cos2x trên đoạn D=[-π/3;π/3] (Toán học - Lớp 12)
- Đồ thị hàm số y=5x2+x+12x-1-x có bao nhiêu đường tiệm cận đứng và đường tiệm cận ngang (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình lăng trụ tam giác đều ABC.A'B'C' có AB=2a,AA'=a3. Tính thể tích khối lăng trụ ABC.A'B'C' (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = f(x) có bảng biến thiên như sau Đồ thị hàm số y=f(|x|) có bao nhiêu điểm cực trị (Toán học - Lớp 12)
- Cho a>0,b>0 và a khác 1 thỏa mãn logab=b4;log2a=16b. Tính tổng a+b (Toán học - Lớp 12)
- Tập xác định của hàm số y=ln(x-2-x2-3x-10 ) là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là hình vuông cạnh a,SD=avà SD vuông góc với mặt phẳng đáy. Tính góc giữa đường thẳng SA và mặt phẳng (SBD) (Toán học - Lớp 12)
- Cho tứ diện ABCD có các cạnh AB,AC,AD vuông góc với nhau từng đôi một và AB=3a,AC=6a,AD=4a. Gọi M,N,P lần lượt là trung điểm các cạnh BC,CD,BD . Tính thể tích khối đa diện AMNP (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABC có đáy ABC là tam giác đều cạnh a,SA vuông góc với mặt phẳng đáy và SA = a. Tính khoảng cách giữa hai đường thẳng SA và BC (Toán học - Lớp 12)
- Phương trình tanx= cotx có tất cả các nghiệm là (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)