Cho các nhận định sau:(1) Peptit chứa từ hai gốc aminoaxit trở lên cho phản ứng màu biure (2) Tơ tằm là polime được cấu tạo chủ yếu từ các gốc của glyxin và alanin (3) Ứng với công thức phân tử C2H8N2O3 có 3 CTCT dạng muối amoni (4) Khi cho propan-1,2-điamin tác dụng với NaNO2/HCl thu được ancol đa chức (5) Tính bazơ của C6H5ONa mạnh hơn tính bazơ của C2H5ONa (6) Các chất HCOOH, HCOONa, ...
Bạch Tuyết | Chat Online | |
03/09 16:37:33 (Hóa học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Cho các nhận định sau:
(1) Peptit chứa từ hai gốc aminoaxit trở lên cho phản ứng màu biure
(2) Tơ tằm là polime được cấu tạo chủ yếu từ các gốc của glyxin và alanin
(3) Ứng với công thức phân tử C2H8N2O3 có 3 CTCT dạng muối amoni
(4) Khi cho propan-1,2-điamin tác dụng với NaNO2/HCl thu được ancol đa chức
(5) Tính bazơ của C6H5ONa mạnh hơn tính bazơ của C2H5ONa
(6) Các chất HCOOH, HCOONa, HCOOCH3 đều tham gia phản ứng tráng gương
Số nhận định đúng là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 4 0 % | 0 phiếu |
B. 3 0 % | 0 phiếu |
C. 5 0 % | 0 phiếu |
D. 6 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
900 bài ôn tập rèn luyện lý thuyết tổng hợp môn hóa học
Tags: Cho các nhận định sau:,(1) Peptit chứa từ hai gốc aminoaxit trở lên cho phản ứng màu biure,(2) Tơ tằm là polime được cấu tạo chủ yếu từ các gốc của glyxin và alanin,(3) Ứng với công thức phân tử C2H8N2O3 có 3 CTCT dạng muối amoni,(4) Khi cho propan-1.2-điamin tác dụng với NaNO2/HCl thu được ancol đa chức,(5) Tính bazơ của C6H5ONa mạnh hơn tính bazơ của C2H5ONa
Tags: Cho các nhận định sau:,(1) Peptit chứa từ hai gốc aminoaxit trở lên cho phản ứng màu biure,(2) Tơ tằm là polime được cấu tạo chủ yếu từ các gốc của glyxin và alanin,(3) Ứng với công thức phân tử C2H8N2O3 có 3 CTCT dạng muối amoni,(4) Khi cho propan-1.2-điamin tác dụng với NaNO2/HCl thu được ancol đa chức,(5) Tính bazơ của C6H5ONa mạnh hơn tính bazơ của C2H5ONa
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các chất sau đây trộn với nhau (1) CH3COONa + CO2 + H2O (2) (CH3COO)2Ca + Na2CO3 (3) CH3COOH + NaHSO4 ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các chất sau: Phenol(1), Anilin(2), Toluen(3), Metyl phenyl ete(4), m-nitro phenol(5). Số chất tác dụng với nước Brom là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các dung dịch: (NH4)2CO3, (CH3NH3)2SO4, K2CO3, NH4Cl, CuSO4, C6H5NH3HSO4. Số chất ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho dung dịch Ba(HCO3)2 lần lượt vào các dung dịch: CaCl2, Ca(NO3)2, NaOH, Na2CO3, KHSO4, Na2SO4, Ca(OH)2, H2SO4< ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho dung dịch các chất: glyxerol, axit axetic, glucozo, propan-1,3-diol, anđehit axetic, tripeptit. Số chất có khả năng hòa tan Cu(OH)2 ở điều kiện thường là: (Hóa học - Lớp 12)
- Khi nhiệt phân hoàn toàn hỗn hợp NH4NO3, Cu(NO3)2, AgNO3, Fe(NO3)2 thì chất rắn thu được sau phản ứng gồm: (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các chất: Cumen, stiren, vinylaxetilen, propenal, etylfomiat, axit fomic. Số chất có khả năng phản ứng cộng với dung dịch nước brom là? (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau: (1) Sục khí clo vào dung dịch NaOH loãng,đun nóng (2) Sục khí NO2 vào dung dịch NaOH(2) Sục khí CO2 vào dung dịch NaOH (4) Cho H3PO4 vào dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các thí nghiệm sau(1) Cho AgNO3 vào dung dịch HF(2) Sục khí CO2 vào dung dịch natri aluminat (3) Sục khí CO2 dư vào dung dịch Ba(OH)2(4) Cho dung dịch Na2CO3 vào dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau:(1) Al, Fe bị thụ động trong dung dịch HNO3 đặc, nóng(2) Trong thực tế người ta thường dùng đá khô để dập tắt các đám cháy kim loại Mg(3) CO thể khử được các oxit kim loại Al2O3, FeO, CuO(4) ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Read an email from Lou to a friend, Millie. Choose the best word or phrase A, B, C, or D for each numbered space. Hi Millie, Well, here I am in the country. I knew that my grandparents lived a long way from supermarkets and tall apartment buildings, ... (Tiếng Anh - Lớp 8)
- Because warmer water has less oxygen in it, it can harm fish populations and cause harmful algal blooms. (Tiếng Anh - Lớp 8)
- Choose the word or phrase that is OPPOSITE in meaning to the underlined part in each of the following sentences. The King was not brave enough to protect his kingdom and let the monster take the Princess away. (Tiếng Anh - Lớp 8)
- After the earthquake, his building was used exclusively for the accommodation of the victims. (Tiếng Anh - Lớp 8)
- Choose the word or phrase that is CLOSEST in meaning to the underlined part in each of the following sentences. What do you like doing in your leisure time? – I often listen to music and play basketball with my friends. (Tiếng Anh - Lớp 8)
- Stock in on emergency items such as first aid kits and supplies. (Tiếng Anh - Lớp 8)
- Công thức tính tỉ số nén là: (Công nghệ - Lớp 11)
- Nhiệm vụ của cơ cấu phân phối khí là gì? (Công nghệ - Lớp 11)
- If you are in danger, call the emergency service, they could help you. (Tiếng Anh - Lớp 8)
- There are a lots of fresh fruits and vegetables on my father’s farm. (Tiếng Anh - Lớp 8)