Số các số nguyên x để 5x3:10x2+5x21 có giá trị là số nguyên là:
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
03/09/2024 16:39:00 (Toán học - Lớp 6) |
6 lượt xem
Số các số nguyên x để 5x3:10x2+5x21 có giá trị là số nguyên là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1 0 % | 0 phiếu |
B. 4 0 % | 0 phiếu |
C. 2 0 % | 0 phiếu |
D. 3 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Một khu vườn hình chữ nhật có diện tích là 100(cm2) , chiều rộng là 507(cm) . Tính chu vi khu vườn đó. (Toán học - Lớp 6)
- Một hình chữ nhật có diện tích là 815(cm2) , chiều dài là 43(cm) . Tính chu vi hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 6)
- Có bao nhiêu giá trị của x thỏa mãn 23-0,5x:23=342 ? (Toán học - Lớp 6)
- Có bao nhiêu giá trị của x thỏa mãn 1315-1321+x.712=710 ? (Toán học - Lớp 6)
- Tìm x biết 2x-13=132+59 (Toán học - Lớp 6)
- Tìm x biết x+14-13:2+16-14=746 (Toán học - Lớp 6)
- Cho C= 45:45.-54:1625-15 và D=158-156-1532+15643-32-34+38. Chọn kết luận đúng (Toán học - Lớp 6)
- Cho P=720+1115-1512:1120-2645 và Q=5-58+59-5278-83+89-827:15-1511+112116-1611+16121 Cho kết luận đúng: (Toán học - Lớp 6)
- Rút gọn A=25+27+217-239535+37+317-3395 ta được (Toán học - Lớp 6)
- Rút gọn N=417-449-4131317-349-3131 ta được (Toán học - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu nào dưới đây không đúng với doanh nghiệp độc quyền: (Tổng hợp - Đại học)
- Đối với người tiêu dùng thì biện pháp điều tiết độc quyền nào của chính phủ mang lại lợi ích cho họ: (Tổng hợp - Đại học)
- So với giá cả và sản lượng cạnh tranh, nhà độc quyền sẽ định mức giá …… và bán ra số lượng ..... (Tổng hợp - Đại học)
- Một doanh nghiệp độc quyền thấy rằng ở mức sản lượng hiện tại, doanh thu biên bằng 5 và chi phí biến bằng 4. Quyết định nào sau đây sẽ làm tối đa hóa lợi nhuận (Tổng hợp - Đại học)
- Giả sử một công ty độc quyền có MR = 2.400 - 4Q và MC = 22, doanh thu sẽ đạt tối đa khi sản xuất sản lượng: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong ngành độc quyền hoàn toàn, doanh thu biện (MR): (Tổng hợp - Đại học)
- Yếu tố nào sau đây được xem là rào cản của việc gia nhập thị trường: (Tổng hợp - Đại học)
- Phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Đường cầu sản phẩm của một ngành: Q= 1.800 - 200P Ngành này có LẠC không đổi ở mọi mức sản lượng là 1,5. Giá cả và sản lượng thế nào? Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)