Sắp xếp lại các bước khi viết số đo độ dài dưới dạng số thập phân: 1. Viết phân số hoặc hỗn số vừa tìm được thành số thập phân gọn nhất. 2. Viết số đo độ dài đã cho thành phân số thập phân hoặc hỗn số có phần phân số là phân số thập phân. 3. Xác định hai đơn vị đo độ dài đã cho là gì và tìm được mối liên hệ giữa chúng.
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
03/09 16:39:36 (Toán học - Lớp 5) |
6 lượt xem
Sắp xếp lại các bước khi viết số đo độ dài dưới dạng số thập phân:
1. Viết phân số hoặc hỗn số vừa tìm được thành số thập phân gọn nhất.
2. Viết số đo độ dài đã cho thành phân số thập phân hoặc hỗn số có phần phân số là phân số thập phân.
3. Xác định hai đơn vị đo độ dài đã cho là gì và tìm được mối liên hệ giữa chúng.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 3 – 2 – 1 0 % | 0 phiếu |
B. 1–2 – 3 0 % | 0 phiếu |
C. 3–1 – 2 0 % | 0 phiếu |
D. 1–3–2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm Bài tập Toán 5 Viết các số đo độ dài dưới dạng số thập phân có đáp án
Tags: Sắp xếp lại các bước khi viết số đo độ dài dưới dạng số thập phân:,1. Viết phân số hoặc hỗn số vừa tìm được thành số thập phân gọn nhất.,2. Viết số đo độ dài đã cho thành phân số thập phân hoặc hỗn số có phần phân số là phân số thập phân.,3. Xác định hai đơn vị đo độ dài đã cho là gì và tìm được mối liên hệ giữa chúng.
Tags: Sắp xếp lại các bước khi viết số đo độ dài dưới dạng số thập phân:,1. Viết phân số hoặc hỗn số vừa tìm được thành số thập phân gọn nhất.,2. Viết số đo độ dài đã cho thành phân số thập phân hoặc hỗn số có phần phân số là phân số thập phân.,3. Xác định hai đơn vị đo độ dài đã cho là gì và tìm được mối liên hệ giữa chúng.
Trắc nghiệm liên quan
Trắc nghiệm mới nhất
- Đâu không phải là một phần trong nghi lễ giỗ Tổ Hùng Vương? (Tổng hợp - Lớp 4)
- Các công trình kiến trúc chính của khu di tích Đền Hùng thuộc: (Tổng hợp - Lớp 4)
- Nhờ đặc điểm sông dốc, nhiều nước...người dân ở vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ đã tận dụng để: (Tổng hợp - Lớp 4)
- Khi tìm hiểu về văn hóa của địa phương em, em nên tập trung viết về điều gì? (Tổng hợp - Lớp 4)
- Đâu không phải là một trong những đặc điểm của chợ phiên vùng cao? (Tổng hợp - Lớp 4)
- Chọn ý không đúng khi nói về dân cư vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ: (Tổng hợp - Lớp 4)
- Choose the letter A, B, C or D to complete the passage below Sir Isaac Newton was an English mathematician and physicist who lived from 1642 to 1727. He was the (1) of gravity. He discovered gravity in 1666 when he saw a (2) apple. He thought that ... (Tiếng Anh - Lớp 8)
- Khi tìm hiểu về tự nhiên ở địa phương em, em có thể tìm hiểu theo các ý chính nào? (Tổng hợp - Lớp 4)
- Vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ có địa hình: (Tổng hợp - Lớp 4)
- Biện pháp không được sử dụng để bảo vệ thiên nhiên, phòng chống thiên tai ở vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ là: (Tổng hợp - Lớp 4)