Bậc ancol của 2-metylbutan-2-ol là
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
03/09/2024 16:40:53 (Hóa học - Lớp 11) |
10 lượt xem
Bậc ancol của 2-metylbutan-2-ol là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. bậc 4 0 % | 0 phiếu |
B. bậc 1 0 % | 0 phiếu |
C. bậc 2 0 % | 0 phiếu |
D. bậc 3 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Bậc của ancol là (Hóa học - Lớp 11)
- X là ancol mạch hở có chứa 1 liên kết đôi trong phân tử. Khối lượng phân tử của X nhỏ hơn 60. CTPT của X là (Hóa học - Lớp 11)
- Có bao nhiêu đồng phân có công thức phân tử là C4H10O? (Hóa học - Lớp 11)
- Một ancol no đơn chức có %O=50% về khối lượng. CTPT của ancol là (Hóa học - Lớp 11)
- Một ancol no đơn chức có %H=13,04% về khối lượng. CTPT của ancol là (Hóa học - Lớp 11)
- Ancol no, đơn chức có 10 nguyên tử H trong phân tử có số đồng phân là (Hóa học - Lớp 11)
- Tên quốc tế của hợp chất có công thức CH3CH(C2H5)CH(OH)CH3 là (Hóa học - Lớp 11)
- Công thức dãy đồng đẳng của ancol etylic là (Hóa học - Lớp 11)
- Theo danh pháp IUPAC, hợp chất (CH3)2C=CHCH2OH có tên gọi là (Hóa học - Lớp 11)
- Số đồng phân ứng với công thức phân tử C5H12O là (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu nào dưới đây không đúng với doanh nghiệp độc quyền: (Tổng hợp - Đại học)
- Đối với người tiêu dùng thì biện pháp điều tiết độc quyền nào của chính phủ mang lại lợi ích cho họ: (Tổng hợp - Đại học)
- So với giá cả và sản lượng cạnh tranh, nhà độc quyền sẽ định mức giá …… và bán ra số lượng ..... (Tổng hợp - Đại học)
- Một doanh nghiệp độc quyền thấy rằng ở mức sản lượng hiện tại, doanh thu biên bằng 5 và chi phí biến bằng 4. Quyết định nào sau đây sẽ làm tối đa hóa lợi nhuận (Tổng hợp - Đại học)
- Giả sử một công ty độc quyền có MR = 2.400 - 4Q và MC = 22, doanh thu sẽ đạt tối đa khi sản xuất sản lượng: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong ngành độc quyền hoàn toàn, doanh thu biện (MR): (Tổng hợp - Đại học)
- Yếu tố nào sau đây được xem là rào cản của việc gia nhập thị trường: (Tổng hợp - Đại học)
- Phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Đường cầu sản phẩm của một ngành: Q= 1.800 - 200P Ngành này có LẠC không đổi ở mọi mức sản lượng là 1,5. Giá cả và sản lượng thế nào? Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)