Trong các hợp chất sau đây, dãy sắp xếp theo trật tự tăng dần tính bazơ là:
Tô Hương Liên | Chat Online | |
03/09 16:41:42 (Hóa học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Trong các hợp chất sau đây, dãy sắp xếp theo trật tự tăng dần tính bazơ là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. C2H5NH2 < (C2H5)2NH < NH3 < C6H5NH2 0 % | 0 phiếu |
B. NH3 < C2H5NH2 < C6H5NH2 < (C2H5)2NH 0 % | 0 phiếu |
C. (C2H5)2NH < NH3 < C2H5NH2 < C6H5NH2 0 % | 0 phiếu |
D. C6H5NH2 < NH3 < C2H5NH2 < (C2H5)2NH 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho 4 chất metylamin(1), phenyamin(2), điphenylamin(3), đimetylamin(4). Thứ tự tăng dần lực bazơ của các chất là: (Hóa học - Lớp 12)
- Cho dãy các chất: (C2H5)2NH (a); C6H5NH2 (b); C6H5NHCH3 (c); C2H5NH2 (d) (C6H5 là gốc phenyl). Thứ tự tăng ... (Hóa học - Lớp 12)
- Dãy gồm các hợp chất được sắp xếp theo thứ tự tăng dần lực bazơ là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho dãy các chất sau: (1) CH3NH2, (2) (CH3)2NH, (3) C6H5NH2 (anilin), (4) C6H5CH2NH2 (benzylamin). Sự sắp xếp đúng với lực bazơ ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các chất sau NH3 (1), anilin (2), metyl amin (3), đimetyl amin (4). Thứ tự tăng dần lực bazơ là (Hóa học - Lớp 12)
- Sắp sếp các chất sau: (1) NH3; (2) KOH; (3) CH3NH2; (4) anilin, theo thứ tự tính bazơ tăng dần: (Hóa học - Lớp 12)
- Lực bazơ được sắp xếp theo chiều tăng dần như sau: (Hóa học - Lớp 12)
- Dãy gồm các chất được sắp xếp theo chiều tăng dần lực bazơ từ trái sang phải là (Hóa học - Lớp 12)
- Dãy gồm các chất được sắp xếp theo thứ tự tăng dần lực bazơ từ trái sang phải là (Hóa học - Lớp 12)
- Dãy nào sau đây gồm các chất được xếp theo thứ tự tăng dần lực bazơ? (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- PHẦN I. Câu trắc nghiệm nhiều phương án lựa chọn. Thí sinh trả lời từ câu 1 đến câu 10. Mỗi câu hỏi thí sinh chỉ lựa chọn một phương án. Hệ quản trị cơ sở dữ liệu (DBMS) có chức năng gì? (Tin học - Lớp 11)
- Trong CSDL, khi có sự cố trong quá trình cập nhật dữ liệu, tính nhất quán đảm bảo rằng: (Tin học - Lớp 11)
- Khi cập nhật CSDL, đảm bảo tính toàn vẹn dữ liệu có nghĩa là: (Tin học - Lớp 11)
- Cơ sở dữ liệu nào sau đây cần đảm bảo tính nhất quán dữ liệu cao? (Tin học - Lớp 11)
- Trong CSDL, tính bảo mật có nghĩa là: (Tin học - Lớp 11)
- Đâu là ví dụ về CSDL trong thực tế? (Tin học - Lớp 11)
- Tính độc lập dữ liệu trong CSDL là gì? (Tin học - Lớp 11)
- Hệ thống nào dưới đây thường sử dụng CSDL để quản lý dữ liệu? (Tin học - Lớp 11)
- Khi thiết kế CSDL, việc đảm bảo tính không dư thừa có nghĩa là: (Tin học - Lớp 11)
- Tính chất nào sau đây là tính chất quan trọng của CSDL? (Tin học - Lớp 11)