Trong dãy đồng đẳng ancol no đơn chức, khi mạch cacbon tăng, nói chung
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
03/09 16:41:51 (Hóa học - Lớp 11) |
9 lượt xem
Trong dãy đồng đẳng ancol no đơn chức, khi mạch cacbon tăng, nói chung
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Nhiệt độ sôi tăng, khả năng tan trong nước tăng. | 1 phiếu (100%) |
B. Nhiệt độ sôi tăng, khả năng tan trong nước giảm. 0 % | 0 phiếu |
C. Nhiệt độ sôi giảm, khả năng tan trong nước tăng. 0 % | 0 phiếu |
D. Nhiệt độ sôi giảm, khả năng tan trong nước giảm. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong dãy đồng đẳng ancol no đơn chức, khi mạch cacbon tăng, nói chung: (Hóa học - Lớp 11)
- Ở điều kiện thường, metanol là chất lỏng mặc dù khối lượng phân tử của nó không lớn, đó là do: (Hóa học - Lớp 11)
- Nhiệt độ nóng chảy, nhiệt độ sôi, độ tan trong nước của ancol đều cao hơn so với hiđrocacbon, dẫn suất halogen, ete có phân tử khối tương đương hoặc có cùng số nguyên tử C, là do: (Hóa học - Lớp 11)
- So sánh tính linh động của H trong nhóm OH của các ancol sau: (X): metanol; (Y): etanol; (Z): propanol (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các hợp chất sau:X. HOCH2-CH2OHY. HOCH2-CH2-CH2OHZ. CH3-CHOH-CH2OHT. HOCH2-CHOH-CH2OHNhững chất đồng phân với nhau là: (Hóa học - Lớp 11)
- Tên thay thế (danh pháp IUPAC) của ancol CH3-CHOH-CH2-CH(CH3)-CH3 là (Hóa học - Lớp 11)
- Tên gọi nào dưới đây không đúng là của hợp chất (CH3)2CHCH2CH2OH (Hóa học - Lớp 11)
- Tên gọi thông thường của hợp chất CH3-CH(CH3)-CH2- OH là: (Hóa học - Lớp 11)
- Đọc tên theo danh pháp thay thế của ancol sau: CH3-CH(CH3)-CH2-CH2-OH (Hóa học - Lớp 11)
- Nhận định nào đúng về ancol? (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)