Vì sao ta chuyển sang chọn phương châm "đánh chắc, tiến chắc" trong Chiến dịch Điện Biên Phủ?
Tô Hương Liên | Chat Online | |
03/09 16:43:52 (Lịch sử - Lớp 12) |
8 lượt xem
Vì sao ta chuyển sang chọn phương châm "đánh chắc, tiến chắc" trong Chiến dịch Điện Biên Phủ?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Vì để phát huy cách đánh du kích của ta. 0 % | 0 phiếu |
B. Vì thực dân Pháp mạnh hơn ta. 0 % | 0 phiếu |
C. Vì tránh sự can thiệp của Mĩ. 0 % | 0 phiếu |
D. Vì vừa đánh vừa có thời gian củng cố lực lượng. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Quyền Tự do của nhân dân Việt Nam đã được Hiệp định sơ bộ 6–3–1946 đề cập như thế nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Vì sao Đảng lại thi hành ngay 10 chính sách của Mặt trận Việt Minh vào năm 1941? (Lịch sử - Lớp 12)
- Sự cần thiết phải đổi tên Đảng thành Đảng Cộng sản Đông Dương? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nguyên nhân chính khiến phong trào cách mạng theo khuynh hướng dân chủ tư sản thất bại là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Cuộc khởi nghĩa của Thái Phiên và Trần Cao Vân có lực lượng chủ yếu là (Lịch sử - Lớp 12)
- Vụ "Hà Thành đầu độc" năm 1908 có sự kết hợp của các lực lượng nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Vì sao Mĩ lại đồng ý chấm dứt Chiến tranh lạnh với Liên Xô? (Lịch sử - Lớp 12)
- Vì sao Ấn độ đạt nhiều thành tựu trong công nghệ phần mềm? (Lịch sử - Lớp 12)
- Công lao lớn nhất của Tổng thống Ru –dơ –ven đối với nước Mĩ trong những năm 30 của thế kỷ XX là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Sau Hiệp định Pari, so sánh tương quan lực lượng trên chiến trường miền Nam như thế nào? (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Vợ chồng anh X hằng tháng đều lập kế hoạch thu chi trong gia đình. Anh chị phân bổ các khoản chi theo tỉ lệ 50/20/30. Việc làm của vợ chồng anh X thực hiện bước nào dưới đây trong lập kế hoạch, thu chi của gia đình? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Nhân vật nào dưới đây chi tiêu hợp lí? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Trong quá trình thực hiện các khoản thu, chi theo kế hoạch cần (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Việc sử dụng các khoản thu và chỉ nhằm đáp ứng nhu cầu vật chất, tinh thần ác thành viên sao cho phù hợp với các nguồn thu nhập là nội dung của khái niệm nào dưới đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Việc doanh nghiệp đầu tư tối ưu quy trình vận hành để tiết kiệm chi phí; sản xuất hàng hoá, dịch vụ mà xã hội cần với mức giá hợp lí; tạo công ăn việc làm cho người lao động với mức thù lao xứng đáng; đảm bảo chất lượng, an toàn sản phẩm cho người ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Đâu là biểu hiện vi phạm đạo đức và pháp luật, biểu hiện thiếu văn hóa. (Tin học - Lớp 8)
- Nhân vật nào trong tình huống sau đây đã vi phạm trách nhiệm pháp lí trong quá trình sản xuất, kinh doanh? Tình huống. Ông X mua chiếc tài có tổng dung tích trên 40 m3, máy nổ và các phụ tùng để hút cát từ lòng sông Hồng lên khoang ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Các chủ thể sản xuất, kinh doanh không được thực hiện hành vi nào sau đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Đọc đoạn trích sau và trả lời câu hỏi: Không có gì tự đến đâu con, Quả muốn ngọt phải tháng ngày tích nhựa. Hoa sẽ thơm khi trải qua nắng lửa Mùa bội thu phải một nắng hai sương. Không có gì tự đến dẫu bình thường. Phải bằng cả bàn tay và nghị lực ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Nội dung nào sau đây không đúng khi nói về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)