Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là hình chữ nhật, tam giác SAD vuông tại S và nằm trong mặt phẳng vuông góc với mặt phẳng đáy. Biết AB = a, SA = 2SD, mặt phẳng (SBC) tạo với mặt phẳng đáy một góc 600. Thể tích của khối chóp S.ABCD bằng:
CenaZero♡ | Chat Online | |
03/09 16:46:12 (Toán học - Lớp 12) |
15 lượt xem
Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là hình chữ nhật, tam giác SAD vuông tại S và nằm trong mặt phẳng vuông góc với mặt phẳng đáy. Biết AB = a, SA = 2SD, mặt phẳng (SBC) tạo với mặt phẳng đáy một góc 600. Thể tích của khối chóp S.ABCD bằng:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 15a32 0 % | 0 phiếu |
B. 3a32 0 % | 0 phiếu |
C. 5a32 0 % | 0 phiếu |
D. 5a3 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hàm số y=4-x2 đạt giá trị nhỏ nhất tại: (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp tứ giác đều có tất cả các cạnh bằng a. Côsin của góc giữa mặt bên và mặt đáy bằng: (Toán học - Lớp 12)
- Số hạng không chứa x trong khai triển x-1x245 là: (Toán học - Lớp 12)
- Cho a,b,c>0,a≠1;b≠1. Trong các khẳng định sau, khẳng định nào sai? (Toán học - Lớp 12)
- Một lớp có 20 học sinh nam và 15 học sinh nữ. Giáo viên chọn ngẫu nhiên 4 học sinh lên bảng giải bài tập. Xác suất để 4 học sinh được chọn có cả nam và nữ là: (Toán học - Lớp 12)
- Phương trình các đường tiệm cận đứng và tiệm cận ngang của đồ thị hàm số y=1-3xx+2 lần lượt là: (Toán học - Lớp 12)
- Giá trị nhỏ nhất của hàm số y=4sin4x+cos2x+3 bằng: (Toán học - Lớp 12)
- Tập xác định của hàm số y=x+1x2-5x+64-x là: (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=-x3+3x2-3x+2 . Khẳng định nào sau đây là khẳng định đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Số nghiệm của phương trình cos2x+cosx-2=0 trong đoạn 0;2π là: (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)