Với α là góc trông ảnh của vật qua kính lúp , α0 là góc trông vật trực tiếp đặt ở điểm cực cận của mắt , độ bội giác khi quan sát qua kính là.
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
03/09 17:52:09 (Vật lý - Lớp 11) |
12 lượt xem
Với α là góc trông ảnh của vật qua kính lúp , α0 là góc trông vật trực tiếp đặt ở điểm cực cận của mắt , độ bội giác khi quan sát qua kính là.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. G=α0α 0 % | 0 phiếu |
B. G=cotgαcotgα0 0 % | 0 phiếu |
C. G=αα0 | 1 phiếu (100%) |
D. G=tanα0tanα 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trên vành của một kính lúp có ghi x2,5. Dựa vào kí hiệu này, ta xác định được (Vật lý - Lớp 11)
- Khi không điều tiết, thấu kính mắt của mắt một người có tiêu điểm như hình bên. Cho biết O, V lần lượt là quang tâm của thấu kính mắt, điểm vàng trên màng lưới). Mắt bị tật (Vật lý - Lớp 11)
- Gọi Đ là khoảng thấy rõ ngắn nhất của mắt, f là tiêu cự của kính lúp. Độ bội giác của kính lúp có giá trị G= Đ/f (Vật lý - Lớp 11)
- Khi tịnh tiến chậm một vật AB có dạng đoạn thẳng nhỏ dọc theo và luôn vuông góc với trục chính (A nằm trên trục chính) của một mắt không có tật từ xa đến điểm cực cận của nó, thì có ảnh luôn hiện rõ trên võng mạc. Trong khi vật dịch chuyển, tiêu cự ... (Vật lý - Lớp 11)
- Con người của mắt có tác dụng: (Vật lý - Lớp 11)
- Có 4 thấu kính với đường truyền tia sáng qua thấu kính như hình vẽ. Thấu kính nào là thấu kính phân kỳ (Vật lý - Lớp 11)
- Để nhìn rõ các vật ở vô cực mà không điều tiết, thì kính phải đeo là kính phân kỳ có độ lớn tiêu cự là: (Vật lý - Lớp 11)
- Hiện tượng phản xạ toàn phần được ứng dụng để làm (Vật lý - Lớp 11)
- Hệ thức liên hệ giữa độ tụ D và tiêu cự f của thấu kính là (Vật lý - Lớp 11)
- Trong môi trường không khí, tiêu cự của thấu kính hội tụ làm bằng thủy tinh (Vật lý - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)