Ý nghĩa chủ yếu của việc xây dựng các tuyến đường ngang ở Duyên hải Nam Trung Bộ là
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
03/09 17:53:54 (Địa lý - Lớp 12) |
10 lượt xem
Ý nghĩa chủ yếu của việc xây dựng các tuyến đường ngang ở Duyên hải Nam Trung Bộ là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. phát triển kinh tế các huyện phía tây, nâng cao đời sống nhân dân. 0 % | 0 phiếu |
B. mở rộng vùng hậu phương cảng, tạo thế mở cửa hơn nữa cho vùng. 0 % | 0 phiếu |
C. xây dựng nhiều khu kinh tế cửa khẩu, thu hút khách du lịch quốc tế. 0 % | 0 phiếu |
D. hình thành thêm mạng lưới đồ thị mới, phân bố lại dân cư các vùng. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nơi có tình trạng hạn hán kéo dài nhất nước ta là (Địa lý - Lớp 12)
- Giải pháp chủ yếu để nâng cao hiệu quả kinh tế ngành thủy sản ở Nam Trung Bộ là (Địa lý - Lớp 12)
- Vấn đề chủ yếu trong việc sử dụng đất ở Đồng bằng sông Hồng là (Địa lý - Lớp 12)
- Yếu tố chủ yếu làm cho kim ngạch nhập khẩu của nước ta tăng nhanh trong những năm gần đây? (Địa lý - Lớp 12)
- Sự phong phú, đa dạng của tài nguyên biển và hải đảo là điều kiện để (Địa lý - Lớp 12)
- Việc cải tạo, nâng cấp hệ thống cảng biển ở nước ta chủ yếu nhằm (Địa lý - Lớp 12)
- Biện pháp chủ yếu để bảo vệ rừng đặc dụng (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu giá trị sản xuất ngành trồng trọt nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Việc chuyển dịch cơ cấu ngành công nghiệp nước ta chủ yếu nhằm (Địa lý - Lớp 12)
- Quá trình đô thị hóa ở nước ta từ 1975 đến nay (Địa lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)