Hành vi nào sau đây không kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc?
Tô Hương Liên | Chat Online | |
03/09 17:54:13 (Lịch sử - Lớp 12) |
7 lượt xem
Hành vi nào sau đây không kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Chê bai các phong tục tập quán từ thời xưa của dân làng. 0 % | 0 phiếu |
B. Chê bai người quét rác. 0 % | 0 phiếu |
C. Coi thường việc làm chân tay. 0 % | 0 phiếu |
D. Cả A,B, C. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hành động nào sau đây thể hiện tính kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc? (Lịch sử - Lớp 12)
- Các hành vi vi phạm các chuẩn mực về truyền thống đạo đức là? (Lịch sử - Lớp 12)
- Các truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta được lưu truyền từ đời này sang đời khác là (Lịch sử - Lớp 12)
- Câu tục ngữ: Một chữ cũng là thầy, nửa chữ cũng là thầy nói về truyền thống nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- “Dù ai đi ngược về xuôi, nhớ ngày giỗ tổ mùng mười tháng ba” câu nói đề cập đến truyền thống nào của dân tộc ta? (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống trong câu ca dao sau: Thua thì thua mẹ, thua... cá sinh một lứa ai mà thua ai? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Nhạc cụ nào sau đây thuộc nhóm nhạc cụ hơi gỗ (Woodwind instruments)? (Âm nhạc - Đại học)
- Em hãy chọn đáp án đúng nhất Chọn hình ảnh có xuất hiện góc vuông (Toán học - Lớp 4)
- Em hãy chọn đáp án đúng nhất Góc có số đo 176o là: (Toán học - Lớp 4)
- Em hãy chọn đáp án đúng nhất Góc có số đo 90o là: (Toán học - Lớp 4)
- Em hãy chọn đáp án đúng nhất Góc được tạo bởi kim giờ và phút là góc gì? (Toán học - Lớp 4)
- Em hãy chọn đáp án đúng nhất Góc có số đo 127o là góc: (Toán học - Lớp 4)
- Em hãy chọn đáp án đúng nhất Góc có số đo 56o là: (Toán học - Lớp 4)
- Điền số thích hợp vào ô trống Hình vẽ bên có mấy góc bẹt? (Toán học - Lớp 4)
- Điền số thích hợp vào ô trống Hình vẽ bên có mấy góc nhọn? (Toán học - Lớp 4)