Nghệ thuật chủ yếu trong bài Cổng trường mở ra là gì?
Vy Vy | Chat Online | |
06/10/2019 13:28:03 |
312 lượt xem
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Nhân hóa 37.5 % | 9 phiếu |
B. So sánh 41.67 % | 10 phiếu |
C. Sử dụng nghệ thuật tự bạch 16.67 % | 4 phiếu |
D. Ẩn dụ 4.17 % | 1 phiếu |
Tổng cộng: | 24 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đoạn trích “Mẹ tôi” được trích trong tác phẩm nào?
- Tại vòng loại Euro năm 2020, Đội tuyển quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ nằm ở bảng đấu nào?
- Tại vòng loại Euro năm 2020, Đội tuyển quốc gia Montenegro nằm ở bảng đấu nào?
- Tại vòng loại Euro năm 2020, Đội tuyển quốc gia Ba Lan nằm ở bảng đấu nào?
- Tại vòng loại Euro năm 2020, Đội tuyển quốc gia Azerbaijan nằm ở bảng đấu nào?
- Tại vòng loại Euro năm 2020, Đội tuyển quốc gia Hungary nằm ở bảng đấu nào?
- Tại vòng loại Euro năm 2020, Đội tuyển quốc gia Armenia nằm ở bảng đấu nào?
- Tại vòng loại Euro năm 2020, Đội tuyển quốc gia Thụy Sỹ nằm ở bảng đấu nào?
- Tại vòng loại Euro năm 2020, Đội tuyển quốc gia Albania nằm ở bảng đấu nào?
- Tại vòng loại thứ hai World Cup năm 2022 khu vực Châu Á, Đội tuyển quốc gia Malaysia nằm ở bảng đấu nào?
Trắc nghiệm mới nhất
- Trong các phát biểu sau đây phát biểu nào không là mệnh đề. (Tin học)
- Số xâu khác nhau có thể tạo được từ các chữ cái của từ ORONO là: (Tin học)
- Cho quan hệ R = {(a,b) | a|b}trên tập số nguyên dương. Hỏi R KHÔNG có tính chất nào? (Tin học)
- Câu nào sau đây KHÔNG là một mệnh đề? (Tin học)
- Phương trình x + y + z = 15 có số nghiệm nguyên không âm là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có 5 đỉnh có bậc lần lượt là 2, 2, 3, 4, 5. Bậc của đồ thị G là: (Tin học)
- Một cây có ít nhất mấy đỉnh treo? (Tin học)
- Cho đồ thị G có 9 đỉnh có bậc lần lượt là 1, 2, 2, 3, 3, 4, 4, 4, 5. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có bậc là 10. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Chọn phát biểu nào sau đây là chính xác nhất: (Tin học)