Thực hiện các thí nghiệm sau ở nhiệt độ thường(1) Cho bột Al vào dung dịch NaOH. (2) Cho bột Fe vào dung dịch AgNO3.(3) Cho CaO vào dung dịch CH3COOH. (4) Cho dung dịch Na2CO3 vào dung dịch AlCl3.Số thí nghiệm có phản ứng xảy ra là:
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
03/09 17:56:57 (Hóa học - Lớp 12) |
6 lượt xem
Thực hiện các thí nghiệm sau ở nhiệt độ thường
(1) Cho bột Al vào dung dịch NaOH.
(2) Cho bột Fe vào dung dịch AgNO3.
(3) Cho CaO vào dung dịch CH3COOH.
(4) Cho dung dịch Na2CO3 vào dung dịch AlCl3.
Số thí nghiệm có phản ứng xảy ra là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 4 0 % | 0 phiếu |
B. 3 0 % | 0 phiếu |
C. 2 0 % | 0 phiếu |
D. 1 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Thực hiện các thí nghiệm sau đến phản ứng xảy ra hoàn toàn:(a) Dẫn a mol khí CO2 vào 0,8a mol CaOH2 trong dung dịch.(b) Cho a mol Fe vào 3a mol HNO3 trong dung dịch (sản phẩm khử duy nhất tạo ra là NO)(c) Cho dung dịch NaHCO3 đến dư vào ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các thí nghiệm sau(a) Cho Ba vào dung dịch chứa phèn chua(b) Cho FeCl2 vào dung dịch AgNO3(c) Cho Ca(OH)2 vào Mg(HCO3)2(d) Sục khí NH3 vào dung dịch hỗn hợp CuCl2 và AlCl3(e) Cho một miếng nhôm vào dung dịch NaOH dư rồi sục khí CO2 ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các thí nghiệm sau: (1) Cho hỗn hợp gồm x mol Cu và x mol Fe3O4 vào dung dịch chứa 4x mol H2SO4 loãng. (2) Cho hỗn hợp NaHSO4và KHCO3(tỉ lệ mol 1:1) vào nước dư. (3) Cho x mol Fe vào dung dịch chứa 2,5x mol AgNO3. (4) Cho dung ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau:(a) Cho kim loại Na vào dung dịch CuSO4(b) Dẫn khí CO dư qua Al2O3 nung nóng(c) Cho kim loại Mg vào dung dịch CuSO4(d) Điện phân dung dịch CaCl2 có màng ngănSố thí nghiệm thu được kim loại là (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau:(1) Cho Si vào dung dịch NaOH (dư).(2) Điện phân dung dịch NaCl dư bằng điện cực trơ, không màng ngăn xốp.(3) Cho khí H2S vào dung dịch chứa FeCl3.(4) Dẫn luồng khí H2 qua ống sứ chứa CuO nung nóng.(5) Cho bột Ni vào dung ... (Hóa học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu chất trong các chất cho sau đây mà khi nung trong không khí đến khối lượng không đổi thu được chất rắn mới có khối lượng nhỏ hơn chất rắn ban đầu: NaHCO3, NaNO3, NH4Cl, I2, K2CO3, Fe, FeOH3 và FeS2? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau:(a) Các oxit của kim loại kiềm, kim loại kiềm thổ phản ứng với CO tạo thành kim loại.(b) Nhúng thanh Cu vào dung dịch ZnNO32 xảy ra ăn mòn điện hóa.(c) Các kim loại Mg, K và Fe đều khử được ion Ag+ trong dung dịch thành Ag.(d) ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau:(a) Thép là hợp kim của sắt với cacbon và một số nguyên tố khác, trong đó có từ 0,01-2% khối lượng cacbon.(b) Bột nhôm trộn với bột Fe2O3 dùng để hàn đường ray bằng phản ứng nhiệt nhôm.(c) Phèn chua và thạch cao sống có công ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau:(a) Để loại bỏ lớp cặn CaCO3 trong ấm đun nước, phích đựng nước nóng người ta có thể dùng giấm ăn.(b) Để hàn gắn đường ray bị nứt, gãy người ta dùng hỗn hợp tecmit.(c) Để bảo vệ nồi hơi bằng thép, người ta thường lót dưới đáy ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các nguyên tử của cùng một nguyên tố hóa học là đồng vị của nhau có sự khác nhau về (Hóa học - Lớp 12)
- Số lượng electron độc thân của nguyên tử S (Z = 16) là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau (1) Phân lớp d có tối đa 10 electron. (2) Phân lớp đã điền số electron tối đa được gọi là phân lớp electron bão hòa. (3) Nguyên tử nguyên tố kim loại thường có 1 hoặc 2 hoặc 3 electron ở lớp ngoài cùng. (4) Nguyên tử nguyên tố ... (Hóa học - Lớp 12)
- Có mấy phương pháp bảo quản thức ăn? (Công nghệ - Lớp 11)
- Nguyên tử của nguyên tố Y có 14 electron ở lớp thứ ba. Thứ tự các lớp và phân lớp electron theo chiều tăng của năng lượng là: 1s 2s 2p 3s 3p 4s 3d... Cấu hình electron của nguyên tử Y là (Hóa học - Lớp 12)
- Cách biểu diễn electron trong AO nào sau đây không tuân theo nguyên lí Pauli? (Hóa học - Lớp 12)
- Bước 1 của quy trình sản xuất thức ăn hỗn hợp hoàn chỉnh là: (Công nghệ - Lớp 11)
- Quy trình ủ chua thức ăn thô, xanh gồm mấy bước? (Công nghệ - Lớp 11)
- Ý nghĩa của bảo quản thức ăn? (Công nghệ - Lớp 11)
- Sự phân bố electron trên các phân lớp thuộc các lớp electron dựa vào nguyên lý hay quy tắc nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)