Những hành vi nào dưới đây là phá hoại hạnh phúc gia đình ?
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
03/09/2024 17:57:05 (Giáo dục Công dân - Lớp 9) |
8 lượt xem
Những hành vi nào dưới đây là phá hoại hạnh phúc gia đình ?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Có tình cảm xen ngang giữa hai vợ chồng. 0 % | 0 phiếu |
B. Hay nói xấu, chê bai vợ người khác . 0 % | 0 phiếu |
C. Vợ chồng bình đẳng. 0 % | 0 phiếu |
D. Cả A,B 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Quy định của pháp luật Việt Nam về luật hôn nhân là gì ? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hôn nhân hạnh phúc là gì ? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để nước ta trở thành nước CNH-HĐH, Đảng và Nhà nước cần đầu tư đến yếu tố nào? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Những việc làm tiêu cực của thanh niên làm phá hoại CNH-HĐH đất nước là? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Những việc làm tích cực của thanh niên trong đóng góp vào sự nghiệp CNH-HĐH đất nước là? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Trong sự nghiệp CNH-HĐH thanh niên giữ vai trò? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Việc chuyển từ công cụ lao động từ bằng đá (thời kì nguyên thủy) sang sử dụng công cụ bằng sắt nói đến quá trình nào? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Việc thay thế từ gặt bằng liềm sang gặt bằng máy nói đến quá trình nào? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Quá trình chuyển đổi căn bản, toàn diện các họat động sản xuất và quản lý từ sử dụng sức lao động thủ công là chính sang sử dụng 1 cách phổ biến sức lao động thủ công là chính sang sử dụng 1 cách phổ biến sức lao động cùng công nghệ, phương tiện, ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Quá trình chuyển đổi căn bản, toàn diện các họat động sản xuất từ sử dụng sức lao động thủ công là chính sang sử dụng 1 cách phổ biến sức lao động dựa trên sự phát triển của ngành CN cơ khí được gọi là? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Giá trị gia tăng của một công ty được tính bằng? (Tổng hợp - Đại học)
- Khi tính GDP thì việc cộng hai khoản mục nào dưới đây là không đúng? (Tổng hợp - Đại học)
- GDP thực tế đo lường theo mức giá ___________, còn GDP danh nghĩa đo lường theo mức giá ___________ (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu mức sản xuất không thay đổi và giá của mọi sản phẩm đều tăng gấp đôi so với năm gốc, khi đó chỉ số điều chỉnh GDP (GDP deflator) bằng: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu mức sản xuất không thay đổi, trong khi giá cả của mọi hàng hoá đều tăng gấp đôi, khi đó: (Tổng hợp - Đại học)
- Câu nào dưới đây phản ánh sự khác nhau giữa GDP danh nghĩa và GDP thực tế? (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu bạn muốn so sánh sản lượng giữa hai năm, bạn cần dựa vào: (Tổng hợp - Đại học)
- GDP danh nghĩa: ành. (Tổng hợp - Đại học)
- Tổng sản phẩm trong nước không thể được tính bằng tổng của. (Tổng hợp - Đại học)
- Tổng sản phẩm trong nước có thể được tính bằng tổng của: (Tổng hợp - Đại học)