Một đoạn dây dẫn thẳng dài mang dòng điện 4A đặt trong từ trường đều, chịu tác dụng của lực từ 10N. Sau đó thay đổi cường độ dòng điện thì lực từ tác dụng lên đoạn dây là 15N. Cường độ dòng điện đã:
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
03/09 17:57:21 (Vật lý - Lớp 11) |
4 lượt xem
Một đoạn dây dẫn thẳng dài mang dòng điện 4A đặt trong từ trường đều, chịu tác dụng của lực từ 10N. Sau đó thay đổi cường độ dòng điện thì lực từ tác dụng lên đoạn dây là 15N. Cường độ dòng điện đã:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. tăng thêm 2A 0 % | 0 phiếu |
B. tăng thêm 6A 0 % | 0 phiếu |
C. giảm bớt 2A 0 % | 0 phiếu |
D. giảm bớt 1A 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Phát biểu nào sau đây là đúng? Độ lớn cảm ứng từ tại tâm một dòng điện tròn: (Vật lý - Lớp 11)
- Một khung dây kín đặt trong từ trường đều. Từ thông qua mặt phẳng khung dây lớn nhất khi mặt phẳng khung dây: (Vật lý - Lớp 11)
- Một dây dẫn thẳng mang dòng điện chạy từ trong mặt phẳng trang giấy ra ngoài. Một kim nam châm được đặt trong mặt phẳng trang giấy gần dòng điện. Hình nào mô tả đúng chiều của kim nam châm tại vị trí trên hình? (Vật lý - Lớp 11)
- Chiết suất tỉ đối giữa môi trường khúc xạ đối với môi trường tới: (Vật lý - Lớp 11)
- Bộ phận được sử dụng để tạo ảnh thuận chiều trong ống nhòm là: (Vật lý - Lớp 11)
- Một electron được bắn vào trong từ trường đều có cảm ứng từ với vận tốc đầu Trong các trường hợp sau, trường hợp nào mô tả đúng chiều của lực Lo-ren-xơ tác dụng vào electron? (Vật lý - Lớp 11)
- Thủy tinh có chiết suất là 1,5 và nước có chiết suất là 4/3. Hiện tượng phản xạ toàn phần không thể xảy ra khi chiếu tia sáng từ:Thủy tinh có chiết suất là 1,5 và nước có chiết suất là 4/3. Hiện tượng (Vật lý - Lớp 11)
- Công thức xác định cảm ứng từ trong một ống dây dài l có quấn N vòng dây, có dòng điện cường độ I chạy qua là : (Vật lý - Lớp 11)
- Đặt một vật sáng nhỏ AB vuông góc với trục chính của một thấu kính phân kì. Ảnh của vật tạo bởi thấu kính là : (Vật lý - Lớp 11)
- Đặt vật AB = 2 (cm) trước thấu kính phân kỳ có tiêu cự f = - 12 (cm), cách thấu kính một khoảng d = 12 (cm) thì ta thu được (Vật lý - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đặc trưng nào cho phép phân biệt văn hóa như một hiện tượng xã hội do con người tạo ra với các giá trị tự nhiên do thiên nhiên tạo ra? (Tổng hợp - Đại học)
- Chức năng điều chỉnh xã hội tương ứng với đặc trưng nào của văn hóa? (Tổng hợp - Đại học)
- Chức năng nào của văn hóa được xem như sợi dây nối liền giữa con người với con người? (Tổng hợp - Đại học)
- Cấu trúc của hệ thống văn hoá gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- Chức năng nào của văn hóa được xem như là một thứ “gien” xã hội di truyền phẩm chất con người lại cho các thế hệ mai sau? (Tổng hợp - Đại học)
- “Phương Đông” (văn hóa) là khu vực bao gồm châu lục nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Nội dung đinh nghĩa khác nhau về văn hóa đều xoay quanh mối quan hệ gì? (Tổng hợp - Đại học)
- “Văn hoá là mối quan hệ giữa thế giới biểu tượng trong óc một cá nhân hay một tộc người với cái thế giới thực tại ít nhiều đã bị cá nhân hay tộc người này mô hình hoá theo cái mô hình tồn tại trong biểu tượng.Điều biểu hiện rõ nhất chứng tỏ mối quan ... (Tổng hợp - Đại học)
- “Văn hóa là sự tổng hợp của mọi phương thức sinh hoạt cùng với biểu hiện của nó mà loài người đã sản sinh ra nhằm thích ứng những nhu cầu đời sống và đòi hỏi của sự sinh tồn” là định nghĩa văn hóa của ai? (Tổng hợp - Đại học)
- “Văn hóa là hệ thống hữu cơ các giá trị vật chất và tinh thần do con người sáng tạo và tích lũy trong quá trình hoạt động thực tiễn , trong sự tương tác giữa con người với môi trường tự nhiên và xã hội” là định nghĩa văn hóa của ai? (Tổng hợp - Đại học)