Có chiều dài 2.500km ở Hoa Kì, đó chính là khoảng cách nào?
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
03/09 18:00:16 (Địa lý - Lớp 11) |
9 lượt xem
Có chiều dài 2.500km ở Hoa Kì, đó chính là khoảng cách nào?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Đường bờ biển. 0 % | 0 phiếu |
B. Chiều từ Bắc xuống Nam. 0 % | 0 phiếu |
C. Biên giới với Ca-na-đa. 0 % | 0 phiếu |
D. Các ý trên sai. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Vùng chân núi của dãy Cooc-đi-e có khó khăn nhất về tự nhiên là: (Địa lý - Lớp 11)
- Hình thành liên kết vùng Ma-xơ-Rai-nơ của EU ở biên giới ba nước nào? (Địa lý - Lớp 11)
- Chiếm 26% của thế giới hiện nay, đó là sản phẩm nào của EU? (Địa lý - Lớp 11)
- Hiện nay, nền kinh tế ở Hoa Kì, loại nông sản nào xuất khẩu nhiều nhất? (Địa lý - Lớp 11)
- Được mệnh danh tòa nhà di động trên không mà hang E-bớt của EU vừa thành công đó là: (Địa lý - Lớp 11)
- Chiều dài của đường hầm giao thông dưới biển nối Anh với Pháp là: (Địa lý - Lớp 11)
- Chiều dài 7491km thể hiện khoảng cách nào sau đây của Bra-xin? (Địa lý - Lớp 11)
- Với giá trị xuất khẩu 818,5 tỉ USD, cán cân thương mại – 707,2 tỉ USD (2004). Vậy tổng giá trị xuất nhập khẩu của Hoa Kì là: (Địa lý - Lớp 11)
- Hoa Kì có thuận lợi gì sau cuộc nội chiến 1861-1865? (Địa lý - Lớp 11)
- Nước nào sau đây đề xuất sử dụng đồng tiền chung ơ-rô trong EU? (Địa lý - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)