Từ những năm 70 của thế kỉ XX, kinh tế LB Đức đã thay đổi như thế nào?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
03/09 18:02:49 (Địa lý - Lớp 11) |
7 lượt xem
Từ những năm 70 của thế kỉ XX, kinh tế LB Đức đã thay đổi như thế nào?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Từ kinh tế nông nghiệp sang kinh tế công nghiệp. 0 % | 0 phiếu |
B. Từ kinh tế công nghiệp sang kinh tế nông nghiệp. 0 % | 0 phiếu |
C. Từ kinh tế công nghiệp sang kinh tế tri thức. 0 % | 0 phiếu |
D. Các ý trên sai. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Theo nghị quyết của Liên hiệp quốc, nhà nước I-xra-en được thành lập vào năm nào? (Địa lý - Lớp 11)
- Năm 2006, Liên bang Nga đứng đầu thế giới về sản lượng nào sau đây? (Địa lý - Lớp 11)
- Loại tài nguyên nào sau đây tập trung ở các nước trong khu vực Trung Á? (Địa lý - Lớp 11)
- Hằng năm Nhật Bản phải nhập 80% sản lượng gỗ cần sử dụng là do trong nước: (Địa lý - Lớp 11)
- Tỉ suất gia tăng dân số tự nhiên thấp nhưng năm 2005 dân số Pháp là bao nhiêu triệu người? (Địa lý - Lớp 11)
- Châu Phi hiện đang chiếm tỉ lệ 14% trên thế giới đó chính là: (Địa lý - Lớp 11)
- Liên hiệp quốc công nhận nhà nước Pa-le-xtin vào năm nào? (Địa lý - Lớp 11)
- Một số nước ở châu Phi thường xảy ra xung đột sắc tộc chủ yếu là vì nguyên nhân nào? (Địa lý - Lớp 11)
- Nhờ những chính sách phát triển kinh tế đúng đắn, nên dự trữ ngoại tệ Liên bang Nga năm 2005: (Địa lý - Lớp 11)
- Nhằm hạn chế khô hạn đối với đa số quốc gia châu Phi, giải pháp hàng đầu là: (Địa lý - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)