Yếu tố cơ bản nào sau đây tạo nên sức mạnh của nền công nghiệp LB Đức?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
03/09 18:04:14 (Địa lý - Lớp 11) |
8 lượt xem
Yếu tố cơ bản nào sau đây tạo nên sức mạnh của nền công nghiệp LB Đức?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Năng suất lao động cao. 0 % | 0 phiếu |
B. Áp dụng công nghệ hiện đại. 0 % | 0 phiếu |
C. Chất lượng sản phẩm cao. 0 % | 0 phiếu |
D. Các ý trên đúng. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Ấn Độ là một trong những nước đông dân nhất thế giới. Cho biết năm 2005 Ấn Độ có dân số là: (Địa lý - Lớp 11)
- Vùng nào có thế mạnh phát triển cây lương thực, cây thực phẩm và chăn nuôi ở LB Nga hiện nay? (Địa lý - Lớp 11)
- Tổng GDP của LB Đức đứng sau nước nào (năm 2004)? (Địa lý - Lớp 11)
- Ở Nhật Bản hiện nay, lượng tiêu thụ gạo bình quân theo đầu người ngày càng giảm chính là do: (Địa lý - Lớp 11)
- Tỉ suất gia tăng tự nhiên của dân số LB Đức hiện nay là: (Địa lý - Lớp 11)
- Phần lãnh thổ phía Nam của LB Nga có khí hậu gì là chủ yếu? (Địa lý - Lớp 11)
- LB Nga có bao nhiêu % lãnh thổ nằm trong vành đai khí hậu ôn đới? (Địa lý - Lớp 11)
- Được coi là biểu tượng của LB Nga và có giá trị nhiều nhất, đó là: (Địa lý - Lớp 11)
- Trong khu vực dịch vụ của Pháp thì ngành nào được coi là ngành kinh tế hàng đầu? (Địa lý - Lớp 11)
- Loại khoáng sản có trữ lượng tương đối nhiều ở Nhật Bản là: (Địa lý - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)