Để kiểm tra an toàn cho mạng điện trong nhà, cần tiến hành kiểm tra phần tử nào của mạng điện?
CenaZero♡ | Chat Online | |
03/09 18:04:32 (Công nghệ - Lớp 9) |
6 lượt xem
Để kiểm tra an toàn cho mạng điện trong nhà, cần tiến hành kiểm tra phần tử nào của mạng điện?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Kiểm tra dây dẫn điện 0 % | 0 phiếu |
B. Kiểm tra cách điện của mạng điện 0 % | 0 phiếu |
C. Cả A và B đều đúng 0 % | 0 phiếu |
D. Đáp án khác 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Để mạng điện trong nhà sử dụng được an toàn và hiệu quả, ta cần: (Công nghệ - Lớp 9)
- Ống nối nối tiếp dùng để: (Công nghệ - Lớp 9)
- Phụ kiện đi kèm ống luồn dây có: (Công nghệ - Lớp 9)
- Khi kiểm tra vị trí đóng – cắt của công tắc, kí hiệu “0” tức là trạng thái: (Công nghệ - Lớp 9)
- Khi kiểm tra các thiết bị điện, cần kiểm tra vị trí đóng, mở của: (Công nghệ - Lớp 9)
- Ở mạch điện một công tắc ba cực điều khiển hai đèn, kiểm tra mạch là thực hiện mấy nội dung? (Công nghệ - Lớp 9)
- Ở quy trình lắp đặt mạch điện một công tắc ba cực điều khiển hai đèn, người ta khoan mấy loại lỗ? (Công nghệ - Lớp 9)
- Quy trình lắp đặt mạch điện một công tắc ba cực điều khiển hai đèn có bước: (Công nghệ - Lớp 9)
- Quy trình lắp đặt mạch điện một công tắc ba cực điều khiển hai đèn thì “Nối dây mạch điện” thuộc bước: (Công nghệ - Lớp 9)
- Vẽ sơ đồ lắp mạch điện một công tắc ba cực điều khiển hai đèn có nội dung (Công nghệ - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)