Độ của sự vật hiện tượng là
CenaZero♡ | Chat Online | |
03/09 18:08:17 (Giáo dục Công dân - Lớp 10) |
5 lượt xem
Độ của sự vật hiện tượng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Sự biểu hiện mối quan hệ qua lại giữa chất và lượng 0 % | 0 phiếu |
B. Giới hạn cuả sự vật hiện tượng 0 % | 0 phiếu |
C. Sự thống nhất liên hệ qua lại và phụ thuộc lẫn nhau giữa chất và lượng 0 % | 0 phiếu |
D. Giới hạn mà tại đó sự biến đổi về lượng chưa làm thay đổi về chất 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Quan niệm cho rằng: “Giữa vật chất và ý thức thì vật chất là cái có trước, cái quyết định ý thức. Thế giới vật chất tồn tại khách quan, độc lập với ý thức con người, không do ai sáng tạo ra, không ai có thể tiêu diệt được” thuộc thế giới quan của ... (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Phát triển là quá trình diễn ra (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Sự thống nhất của hai mặt đối lập là: (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Cây ra hoa kết trái thuộc hình thức vận động nào ? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Dưới góc độ triết học, định nghĩa nào sau đây về ‘Phương pháp luận’ là đúng (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Đối tượng nghiên cứu của triết học là: (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Kết quả của sự đấu tranh giữa hai mặt đối lập là (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Đấu tranh của hai mặt đối lập là (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Theo quan điểm của chủ nghĩa Mác-Lênin, mâu thuẫn là (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Trong các dạng vận động dưới đây, dạng vận động nào được coi là phát triển? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trong các phát biểu sau đây phát biểu nào không là mệnh đề. (Tin học)
- Số xâu khác nhau có thể tạo được từ các chữ cái của từ ORONO là: (Tin học)
- Cho quan hệ R = {(a,b) | a|b}trên tập số nguyên dương. Hỏi R KHÔNG có tính chất nào? (Tin học)
- Câu nào sau đây KHÔNG là một mệnh đề? (Tin học)
- Phương trình x + y + z = 15 có số nghiệm nguyên không âm là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có 5 đỉnh có bậc lần lượt là 2, 2, 3, 4, 5. Bậc của đồ thị G là: (Tin học)
- Một cây có ít nhất mấy đỉnh treo? (Tin học)
- Cho đồ thị G có 9 đỉnh có bậc lần lượt là 1, 2, 2, 3, 3, 4, 4, 4, 5. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có bậc là 10. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Chọn phát biểu nào sau đây là chính xác nhất: (Tin học)