Câu nào sau đây không thể hiện con người là chủ thể của lịch sử?
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
03/09 18:09:02 (Giáo dục Công dân - Lớp 10) |
3 lượt xem
Câu nào sau đây không thể hiện con người là chủ thể của lịch sử?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Con người tự sáng tạo ra lịch sử của mình. 0 % | 0 phiếu |
B. Con người là động lực của các cuộc cách mạng xã hội. 0 % | 0 phiếu |
C. Con người là sản phẩm của lịch sử. 0 % | 0 phiếu |
D. Con người là chủ thể sáng tạo nên các giá trị vật chất, tinh thần của xã hội. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Mọi sự hiểu biết của con người đều trực tiếp nảy sinh từ (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Cơ sở dùng để xem xét các mặt đối lập là (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Câu tục ngữ nói về mâu thuẫn các sự vật hiện tượng là (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Sự biển đổi được coi là phát triển (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Đoạn thơ sau đây trong Truyện Kiều của Nguyễn Du đã đề cập đến“ Ngẫm hay muôn sự tại trờiTrời kia dã bắt làm người có nhânBắt phong trần phải phong trầnCho thanh cao mới được phần thanh cao” (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Câu thành ngữ nào sau đây nói lên mặt đối lập của mâu thuẫn? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Quan điểm thế giới quan duy tâm về sự vật hiện tượng là (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Nguyên nhân dẫn đến sự vận động và phát triển là do (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Kết luận nào sau đây là đúng? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Một cách chung nhất, người ta gọi cách thức để đạt đến mục đích đặt ra là (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Acid và base là những chất hóa học phản ứng với nhau và các nguyên tố khác để tạo ra các hợp chất như muối. Các nhà hóa học đã thảo luận rất nhiều về phản ứng đặc biệt giữa acid và base, và dưới đây là ba lý thuyết chính cố gắng giải thích cách acid ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Một nam châm sẽ tác dụng lên bất kì mảnh vật liệu từ tính nào ở gần đó. Ta nói xung quanh nam châm có một từ trường. Hình 1 cho thấy cách chúng ta biểu diễn từ trường của một thanh nam châm bằng cách sử dụng các đường sức từ. Hình 1 Sử dụng vật liệu ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Đọc thông tin dưới đây và trả lời các câu hỏi từ câu 1 đến câu 6: Thí nghiệm giao thoa 2 nguồn sáng kết hợp được bố trí như sau: Trên màn quan sát E sẽ quan sát được một hệ vân sáng tối xen kẽ nhau. Những vạch sáng là chỗ ánh sáng tăng cường lẫn ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- CHẾ TẠO BÊ TÔNG NHẸ CÓ KHẢ NĂNG CÁCH NHIỆT VÀ CHỊU LỰC [1] Mỗi ngày, Hà Nội đang phải tìm cách xử lí hơn 2.500-3.000 tấn chất thải rắn xây dựng, trong khi Tp.HCM cũng khó khăn trong việc giải quyết trên 1.500 tấn rác thải xây dựng thu gom mỗi ngày. ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Ba số phân biệt có tổng là 279 có thể coi là các số hạng liên tiếp của một cấp số nhân, cũng có thể coi là số hạng thứ 1, thứ 5, thứ 25 của một cấp số cộng. Hỏi phải lấy bao nhiêu số hạng đầu của cấp số cộng này để tổng của chúng bằng 1890? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Tam giác ABC có ba góc A, B, C theo thứ tự lập thành cấp số cộng và . Xác định số đo các góc A, B, C. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong mặt phẳng tọa độ Oxy, cho hình vuông MNPQ với . Gọi S là tập hợp tất cả các điểm có tọa độ đều là các số nguyên nằm trong hình vuông MNPQ. Chọn ngẫu nhiên một điểm , khi đó xác xuất để chọn được điểm A thỏa mãn là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Một đoàn tàu gồm 12 toa chở khách. Có 7 hành khách chuẩn bị lên tàu. Tính xác suất để đúng 3 toa có người. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để phương trình có nghiệm trên khoảng . (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho hình chóp đều S.ABCD có đáy ABCD là hình vuông cạnh bằng , cạnh bên Côsin của góc giữa hai mặt phẳng và bằng (Tổng hợp - Lớp 12)