Lịch sử loài người được hình thành khi con người biết
![]() | Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online |
03/09/2024 18:09:14 (Giáo dục Công dân - Lớp 10) |
11 lượt xem
Lịch sử loài người được hình thành khi con người biết

Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. chế tạo ra công cụ lao động. 0 % | 0 phiếu |
B. tạo ra lửa. 0 % | 0 phiếu |
C. săn bắt, hái lượm. 0 % | 0 phiếu |
D. nấu chín thức ăn. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Học sinh THPT phải học tập như thế nào để phù hợp với phủ định biện chứng? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Tính kế thừa của phủ định biện chứng thể hiện cái mới ra đời (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Nguyên nhân của phủ định siêu hình là (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Khẳng định nào sau đây là sai khi nói về phủ định biện chứng? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Đoạn văn sau đây của Bác Hồ muốn nhấn mạnh vai trò nào của thực tiễn: "Tiếc vì các kế hoạch đó đều chủ quan, không căn cứ vào thực tế, cho nên một khi gặp sự thử thách như trận địch tấn công vừa rồi thì tản loạn hết..."? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Theo C. Mác, để tồn tại và phát triển thì hành động lịch sử đầu tiên của con người là (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Cái mới theo nghĩa Triết học là (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Trong các ý sau, ý nào không thể hiện yếu tố biện chứng? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Con người thám hiểm vòng quanh trái đất, chụp hình ảnh trái đất trên vệ tinh, chứng minh trái đất hình cầu. Điều này thể hiện vai trò gì của thực tiễn đối với nhận thức? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- “Nhờ đi sâu phân tích, người ta tìm ra cấu trúc tinh thể của muối, công thức hóa học của muối, điều chế được muối”. Đó là giai đoạn (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trợ cấp không được WTO cho phép các nước thành viên sử dụng là: (Tổng hợp - Đại học)
- Trị giá tính thuế đối với hàng nhập khẩu là: (Tổng hợp - Đại học)
- Chế độ thuế quan ưu đãi phổ cập (GSP) là: (Tổng hợp - Đại học)
- Đặc điểm của thuế quan ưu đãi phổ cập (GSP): (Tổng hợp - Đại học)
- Quốc gia thực hiện chính sách thuế quan cao sẽ có tác dụng: (Tổng hợp - Đại học)
- WTO khuyến khích các quốc gia sử dụng công cụ thuế quan thay cho phi thuế quan vì: (Tổng hợp - Đại học)
- Các biện pháp phi thuế quan gần đây được các quốc gia tăng cường áp dụng vì: (Tổng hợp - Đại học)
- Những rào cản phi thuế quan không phù hợp với các quy định của WTO: (Tổng hợp - Đại học)
- Rào cản thương mại quốc tế của một quốc gia: (Tổng hợp - Đại học)
- Hình thức trợ cấp xuất khẩu nào sau đây phù hợp với các quy định của WTO và được áp dụng phổ biến trên thế giới? (Tổng hợp - Đại học)