Để phân biệt chủ nghĩa duy vật và chủ nghĩa duy tâm, ta căn cứ vào
CenaZero♡ | Chat Online | |
03/09/2024 18:09:24 (Giáo dục Công dân - Lớp 10) |
12 lượt xem
Để phân biệt chủ nghĩa duy vật và chủ nghĩa duy tâm, ta căn cứ vào
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. quan hệ giữa vật chất và ý thức, cái nào có trước, cái nào có sau, cái nào quyết định cái nào. 0 % | 0 phiếu |
B. việc con người có nhận thức được thế giới hay không. 0 % | 0 phiếu |
C. việc con người nhận thức thế giới như thế nào. 0 % | 0 phiếu |
D. vấn đề coi trọng lợi ích vật chất hay tinh thần. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nhận thức được chia thành: (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Triết học Mác được coi là chủ nghĩa duy vật biện chứng vì trong triết học Mác… (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Câu ca dao, tục ngữ nào sau đây không phải là nội dung của phủ định biện chứng? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Cần phải xoá bỏ các hủ tục trong ma chay, cưới xin, tế lễ, lễ hội ở nước ta. Việc làm đó thể hiện quá trình (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Những việc làm nào sau đây không vận dụng mối quan hệ biện chứng giữa thực tiễn và nhận thức? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Trong lời kêu gọi Toàn quốc kháng chiến 19/12/1946 Bác Hồ viết:" Giờ cứu nước đã đến. Chúng ta thà hy sinh đến giọt máu cuối cùng để gìn giữ đất nước. Dù phải gian lao kháng chiến, nhưng với một tấm lòng kiên quyết hy sinh, thắng lợi nhất định về dân ... (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Thành phố Hà Nội chủ trương xây dựng thành phố mới, có nhiều quan điểm khác nhau. Theo em ý kiến nào sau đây phù hợp với phủ định biện chứng? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Nguyên nhân của phủ định biện chứng (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Động lực thúc đẩy con người không ngừng đấu tranh để cải tạo xã hội là (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Phương pháp học tập nào dưới đây không phù hợp với yêu cầu của phủ định biện chứng? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Hoạt động yêu nước của Nguyễn Tất Thành trong những năm 1911 - 1918 và các sĩ phu tiến bộ ở Việt Nam đầu thế kỉ XX có điểm gì tương đồng? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong giai đoạn 1941-1945, thông qua Mặt trận Việt Minh, hoạt động đối ngoại của Đảng Cộng sản Đông Dương thể hiện chủ trương (Lịch sử - Lớp 12)
- Năm 1921, Nguyễn Ái Quốc đã tham gia sáng lập tổ chức nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào sau đây phản ánh đúng hoạt động đối ngoại của Phan Châu Trinh trong những năm 1911-1925? (Lịch sử - Lớp 12)
- Năm 1908, Phan Bội Châu đã tham gia thành lập tổ chức nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Lực lượng nào sau đây giữ vai trò tập hợp, đoàn kết toàn thể dân tộc trong thời kỳ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc ngày nay? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong quá trình đổi mới, Việt Nam đã đạt được thành tựu nào trên lĩnh vực xã hội? (Lịch sử - Lớp 12)
- Sau 10 năm tiến hành đổi mới (1986-1995), Việt Nam đã (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong giai đoạn 1996-2006, ở Việt Nam, công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa được đẩy mạnh, gắn với việc từng bước phát triển (Lịch sử - Lớp 12)
- PHẦN I. TRẮC NGHIỆM KHÁCH QUAN (7,0 ĐIỂM) Thí sinh trả lời từ câu 1 đến câu 20. Mỗi câu hỏi thí sinh chỉ chọn một phương án. Trong đường lối đổi mới đất nước (từ tháng 12/1986), Đảng cộng sản Việt Nam xác định trọng tâm của công cuộc đổi mới là (Lịch sử - Lớp 12)