Giữa sự biến đổi về lượng và sự biến đổi về chất thì:
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
03/09 18:10:02 (Giáo dục Công dân - Lớp 10) |
6 lượt xem
Giữa sự biến đổi về lượng và sự biến đổi về chất thì:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. lượng biến đổi từ từ, chất biến đổi nhanh chóng. 0 % | 0 phiếu |
B. cả chất và lượng cùng biến đổi nhanh chóng. 0 % | 0 phiếu |
C. chất biến đổi chậm, lượng biến đổi nhanh chóng. 0 % | 0 phiếu |
D. cả chất và lượng cùng biến đổi từ từ. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Khái niệm dùng để chỉ những thuộc tính cơ bản, vốn có của sự vật, hiện tượng, tiêu biểu cho sự vật, hiện tượng đó và phân biệt nó với cái khác là (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Hiểu như thế nào là đúng về mâu thuẫn triết học ? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Các sự vật, hiện tượng vật chất tồn tại được là do (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Ở các ví dụ sau, ví dụ nào thuộc kiến thức triết học ? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- V.I Lê-nin viết: “Sự phát triển hình như diễn lại những giai đoạn đã qua, nhưng dưới một hình thức khác, ở một trình độ cao hơn”. Ở câu này, Lênin bàn về: (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Những quy luật chung nhất, phổ biến nhất về sự vận động và phát triển của giới tự nhiên, đời sống xã hội và lĩnh vực tư duy là đối tượng nghiên cứu của (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Quan niệm cho rằng: “Giữa vật chất và ý thức thì vật chất là cái có trước, cái quyết định ý thức. Thế giới vật chất tồn tại khách quan, độc lập với ý thức con người, không do ai sáng tạo ra, không ai có thể tiêu diệt được” thuộc thế giới quan của ... (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- V.I Lê-nin viết: “Cho rằng lịch sử thế giới phát triển đều đặn không va vấp, không đôi khi nhảy lùi những bước lớn là không biện chứng, không khoa học”. Hiểu câu nói đó như thế nào là đúng ? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Chọn phương án thích hợp điền vào chỗ trống: “... là phương pháp xem xét sự vật hiện tượng trong trạng thái cô lập, tĩnh tại không liên hệ, không phát triển”. (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Khoảng giới hạn mà trong đó sự biến đổi về lượng chưa dẫn tới sự biến đổi về chất của sự vật, hiện tượng là: (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Tìm câu thể hiện tư tưởng Hồ Chí Minh về mục tiêu cao cả của Chính phủ đối với dân? (Tổng hợp - Đại học)
- Tìm câu Hồ Chí Minh nhấn mạnh yếu tố nhân văn trong thực hiện việc xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc? (Tổng hợp - Đại học)
- Tìm câu thể hiện tư tưởng Hồ Chí Minh về sự thống nhất giữa đức và tài trong sự nghiệp giáo dục con người? (Tổng hợp - Đại học)
- Tìm câu thể hiện đức tính tiết kiệm vì dân của Hồ Chí Minh trong các câu dưới đây? (Tổng hợp - Đại học)
- Tìm câu thể hiện tư tưởng Hồ Chí Minh về xây dựng kinh tế cũng đồng thời là xây dựng văn hoá? (Tổng hợp - Đại học)
- Chỉ ra luận điểm chứng tỏ Hồ Chí Minh có tầm nhìn xa về sự cần thiết phải phát triển kinh tế nhiều thành phần? (Tổng hợp - Đại học)
- Tìm một ý kiến viết sai nội dung tư tưởng Hồ Chí Minh về Cần, Kiệm, Liêm, Chính? (Tổng hợp - Đại học)
- Tìm nội dung chứng tỏ Hồ Chí Minh đã nhấn mạnh giá trị nhân văn trong việc học tập chủ nghĩa Mác – Lênin? (Tổng hợp - Đại học)
- Tìm nội dung nhấn mạnh yếu tố tình cảm nhân văn để củng cố sự đoàn kết của Đảng trong ‘‘Di Chúc’’ của Hồ Chí Minh? (Tổng hợp - Đại học)
- Tìm nội dung trong tư tưởng Hồ Chí Minh xác định mức độ rộng rãi của khối đại đoàn kết dân tộc? (Tổng hợp - Đại học)