Nội dung nào dưới đây không phải là biểu hiện của xu thế toàn cầu hóa ngày nay?
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
03/09 18:13:34 (Lịch sử - Lớp 12) |
7 lượt xem
Nội dung nào dưới đây không phải là biểu hiện của xu thế toàn cầu hóa ngày nay?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Sự sáp nhập và hợp nhất các công ti thành những tập đoàn lớn. 0 % | 0 phiếu |
B. Sự phát triển và tác động to lớn của các công ty xuyên quốc gia. 0 % | 0 phiếu |
C. Sự hình thành ba trung tâm kinh tế - tài chính lớn của thế giới. 0 % | 0 phiếu |
D. Sự phát triển nhanh chóng của quan hệ thương mại quốc tế. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Từ nửa sau những năm 80 của thế kỷ XX, Nhật Bản đã vươn lên thành (Lịch sử - Lớp 12)
- Sự kiện nào dưới đây được xem là khởi đầu cho cuộc Chiến tranh lạnh? (Lịch sử - Lớp 12)
- Sự ra đời của tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương và tổ chức Hiệp ước Vácsava đã (Lịch sử - Lớp 12)
- Đâu là nguyên nhân chủ quan giúp Nhật khôi phục kinh tế, đạt mức trước chiến tranh những năm 1945-1952? (Lịch sử - Lớp 12)
- Đặc điểm lớn nhất của cuộc cách mạng khoa học - kĩ thuật ngày nay là (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào chứng tỏ sự đối đầu Xô –Mĩ ở Đông Bắc Á sau Chiến tranh thế giới thứ hai: (Lịch sử - Lớp 12)
- Từ năm 1991 đến năm 2000, nền kinh tế Mĩ có biểu hiện nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong chiến lược “Cam kết và mở rộng Mĩ sử dụng biện pháp nào để can thiệp vào công việc nội bộ của các nước khác? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong cuộc khai thác thuộc địa lần thứ hai ở Việt Nam (1919-1929), thực dân Pháp đầu tư nhiều nhất vào: (Lịch sử - Lớp 12)
- Tại các lớp huấn luyện ở Quảng Châu - Trung Quốc (1925 – 1927), Nguyễn Ái Quốc đã huấn luyện cán bộ về cách: (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)