Có diện tích rộng nhất thế giới nên Liên bang Nga có đường biên giới là:
CenaZero♡ | Chat Online | |
03/09/2024 18:16:39 (Địa lý - Lớp 11) |
7 lượt xem
Có diện tích rộng nhất thế giới nên Liên bang Nga có đường biên giới là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 30.000km. 0 % | 0 phiếu |
B. 42.500km. 0 % | 0 phiếu |
C. 36.900km. 0 % | 0 phiếu |
D. 40.000km. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Các trung tâm đóng tàu thủy lớn nhất ở Đức là: (Địa lý - Lớp 11)
- Sau khi thống nhất vào năm 1990 thì Đức có dân số năm 2005 là: (Địa lý - Lớp 11)
- Có diện tích lớn nhất thế giới nhưng năm 2005 Nga có dân số là: (Địa lý - Lớp 11)
- Ở Ấn Độ, tỉ suất gia tăng dân số tự nhiên năm 2005 là: (Địa lý - Lớp 11)
- Gió mùa Tây Nam thổi vào Ấn Độ tạo ra mưa lớn nhưng tập trung nhiều nhất là vùng: (Địa lý - Lớp 11)
- Yếu tố nào sau đây là quan trọng nhất để tăng dân số LB Đức hiện nay? (Địa lý - Lớp 11)
- Năm 2005, Nhật Bản có dân số là: (Địa lý - Lớp 11)
- Liên bang Nga có diện tích lớn nhất thế giới nhưng địa hình được thể hiện rõ nhất là: (Địa lý - Lớp 11)
- Yếu tố nào sau đây không đúng ở đồng bằng Tây Xi-bia của Liên bang Nga? (Địa lý - Lớp 11)
- Hơn 50% nguồn vốn đầu tư nước ngoài vào Mĩ La-tinh là những nước: (Địa lý - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu nào dưới đây không đúng với doanh nghiệp độc quyền: (Tổng hợp - Đại học)
- Đối với người tiêu dùng thì biện pháp điều tiết độc quyền nào của chính phủ mang lại lợi ích cho họ: (Tổng hợp - Đại học)
- So với giá cả và sản lượng cạnh tranh, nhà độc quyền sẽ định mức giá …… và bán ra số lượng ..... (Tổng hợp - Đại học)
- Một doanh nghiệp độc quyền thấy rằng ở mức sản lượng hiện tại, doanh thu biên bằng 5 và chi phí biến bằng 4. Quyết định nào sau đây sẽ làm tối đa hóa lợi nhuận (Tổng hợp - Đại học)
- Giả sử một công ty độc quyền có MR = 2.400 - 4Q và MC = 22, doanh thu sẽ đạt tối đa khi sản xuất sản lượng: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong ngành độc quyền hoàn toàn, doanh thu biện (MR): (Tổng hợp - Đại học)
- Yếu tố nào sau đây được xem là rào cản của việc gia nhập thị trường: (Tổng hợp - Đại học)
- Phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Đường cầu sản phẩm của một ngành: Q= 1.800 - 200P Ngành này có LẠC không đổi ở mọi mức sản lượng là 1,5. Giá cả và sản lượng thế nào? Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)