Đâu không phải là điểm sáng tạo của chính phủ Việt Nam Dân chủ Cộng hòa trong việc giải quyết những khó khăn sau cách mạng tháng Tám?
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
03/09 18:17:59 (Lịch sử - Lớp 12) |
6 lượt xem
Đâu không phải là điểm sáng tạo của chính phủ Việt Nam Dân chủ Cộng hòa trong việc giải quyết những khó khăn sau cách mạng tháng Tám?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Nhanh chóng tiến hành tổng tuyển cử để tạo cơ sở pháp lý cho chính quyền nhà nước 0 % | 0 phiếu |
B. Giải quyết yêu cầu trước mắt của quần chúng để củng cố niềm tin vào chế độ 0 % | 0 phiếu |
C. Phát động cuộc kháng chiến chống ngoại xâm trong cả nước để bảo vệ độc lập 0 % | 0 phiếu |
D. Phân hóa kẻ thù, tập trung mũi nhọn đấu tranh vào kẻ thù chính 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tinh thần nào của công cuộc giải quyết nạn dốt sau cách mạng tháng Tám năm 1945 vẫn được kế thừa và phát huy trong cuộc cuộc đổi mới đất nước hiện nay? (Lịch sử - Lớp 12)
- Theo anh (chị) cuộc tổng tuyển cử ngày 6-1-1946 có thể được xem là một cuộc đấu tranh chính trị gay go, quyết liệt hay không? (Lịch sử - Lớp 12)
- Tại sao cuộc bầu cử Quốc hội, bầu cử hội đổng nhân dân các cấp lại chỉ được tiến hành ở Bắc Bộ và Trung Bộ? (Lịch sử - Lớp 12)
- Đâu không phải là lý do khiến Trung Hoa Dân Quốc không phải là kẻ thù nguy hiểm nhất của Việt Nam sau ngày 2-9-1945? (Lịch sử - Lớp 12)
- Vì sao các nước đế quốc lại có thể thống nhất với nhau trong vấn đề đàn áp cách mạng Việt Nam sau ngày 2-9-1945? (Lịch sử - Lớp 12)
- Hội nghị quốc tế nào quy định về việc phân chia khu vực giải giáp quân đội phát xít ở Đông Dương sau chiến tranh thế giới thứ hai? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nhiệm vụ hàng đầu của cách mạng Việt Nam từ sau ngày 2-9-1945 có sự thay đổi như thế nào so với giai đoạn trước? (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Vợ chồng anh X hằng tháng đều lập kế hoạch thu chi trong gia đình. Anh chị phân bổ các khoản chi theo tỉ lệ 50/20/30. Việc làm của vợ chồng anh X thực hiện bước nào dưới đây trong lập kế hoạch, thu chi của gia đình? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Nhân vật nào dưới đây chi tiêu hợp lí? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Trong quá trình thực hiện các khoản thu, chi theo kế hoạch cần (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Việc sử dụng các khoản thu và chỉ nhằm đáp ứng nhu cầu vật chất, tinh thần ác thành viên sao cho phù hợp với các nguồn thu nhập là nội dung của khái niệm nào dưới đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Việc doanh nghiệp đầu tư tối ưu quy trình vận hành để tiết kiệm chi phí; sản xuất hàng hoá, dịch vụ mà xã hội cần với mức giá hợp lí; tạo công ăn việc làm cho người lao động với mức thù lao xứng đáng; đảm bảo chất lượng, an toàn sản phẩm cho người ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Đâu là biểu hiện vi phạm đạo đức và pháp luật, biểu hiện thiếu văn hóa. (Tin học - Lớp 8)
- Nhân vật nào trong tình huống sau đây đã vi phạm trách nhiệm pháp lí trong quá trình sản xuất, kinh doanh? Tình huống. Ông X mua chiếc tài có tổng dung tích trên 40 m3, máy nổ và các phụ tùng để hút cát từ lòng sông Hồng lên khoang ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Các chủ thể sản xuất, kinh doanh không được thực hiện hành vi nào sau đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Đọc đoạn trích sau và trả lời câu hỏi: Không có gì tự đến đâu con, Quả muốn ngọt phải tháng ngày tích nhựa. Hoa sẽ thơm khi trải qua nắng lửa Mùa bội thu phải một nắng hai sương. Không có gì tự đến dẫu bình thường. Phải bằng cả bàn tay và nghị lực ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Nội dung nào sau đây không đúng khi nói về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)