Cho các phát biểu sau:(a) Có thể dùng giấm ăn để giảm mùi tanh của cá.(b) Thủy phân hoàn toàn các triglixerit đều thu được glixerol.(c) Cao su lưu hóa có tính đàn hồi tốt hơn cao su chưa lưu hóa.(d) Khi nấu canh cua, riêu cua nổi lên trên là hiện tượng đông tụ protein.(e) Vải làm từ tơ nilon-6,6 kém bền trong nước xà phòng có tính kiềm.(g) Muối mononatri glutamat được sử dụng làm mì chính (bột ngọt).Số nhận xét đúng là
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
03/09/2024 18:21:19 (Hóa học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Cho các phát biểu sau:
(a) Có thể dùng giấm ăn để giảm mùi tanh của cá.
(b) Thủy phân hoàn toàn các triglixerit đều thu được glixerol.
(c) Cao su lưu hóa có tính đàn hồi tốt hơn cao su chưa lưu hóa.
(d) Khi nấu canh cua, riêu cua nổi lên trên là hiện tượng đông tụ protein.
(e) Vải làm từ tơ nilon-6,6 kém bền trong nước xà phòng có tính kiềm.
(g) Muối mononatri glutamat được sử dụng làm mì chính (bột ngọt).
Số nhận xét đúng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 3 0 % | 0 phiếu |
B. 4 0 % | 0 phiếu |
C. 5 0 % | 0 phiếu |
D. 6 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
30 đề thi THPT Quốc gia môn Hóa năm 2022 có lời giải
Tags: Cho các phát biểu sau:,(a) Có thể dùng giấm ăn để giảm mùi tanh của cá.,(b) Thủy phân hoàn toàn các triglixerit đều thu được glixerol.,(c) Cao su lưu hóa có tính đàn hồi tốt hơn cao su chưa lưu hóa.,(d) Khi nấu canh cua. riêu cua nổi lên trên là hiện tượng đông tụ protein.,(e) Vải làm từ tơ nilon-6.6 kém bền trong nước xà phòng có tính kiềm.
Tags: Cho các phát biểu sau:,(a) Có thể dùng giấm ăn để giảm mùi tanh của cá.,(b) Thủy phân hoàn toàn các triglixerit đều thu được glixerol.,(c) Cao su lưu hóa có tính đàn hồi tốt hơn cao su chưa lưu hóa.,(d) Khi nấu canh cua. riêu cua nổi lên trên là hiện tượng đông tụ protein.,(e) Vải làm từ tơ nilon-6.6 kém bền trong nước xà phòng có tính kiềm.
Trắc nghiệm liên quan
- Hỗn hợp X chứa butan, đietylamin, etyl propionat và valin. Đốt cháy hoàn toàn 0,4 mol X cần dùng 2,66 mol O2, thu được CO2, H2O và N2. Toàn bộ sản phẩm cháy được dẫn vào dung dịch Ca(OH)2 dư thì ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau:(a) Các oxit của kim loại kiềm thổ đều tan tốt trong nước.(b) Thạch cao nung được sử dụng để bó bột trong y học.(c) Cho bột Al dư vào dung dịch FeCl3, phản ứng hoàn toàn thu được dung dịch chứa AlCl3 và ... (Hóa học - Lớp 12)
- Khi nhỏ từ từ đến dư dung dịch HCl vào dung dịch hỗn hợp gồm a mol NaOH và b mol K2CO3 kết quả thí nghiệm được biểu diễn qua đồ thị sau:Tỉ lệ a:b là (Hóa học - Lớp 12)
- Nhận xét nào sau đây đúng? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho 8,24 gam α-amino axit X (phân tử có một nhóm -COOH và một nhóm -NH2) phản ứng với dung dịch HCl dư thì thu được 11,16 gam muối. X là (Hóa học - Lớp 12)
- Lên men rượu m gam tinh bột thu được V lít CO2 (đktc). Toàn bộ lượng CO2 sinh ra được hấp thụ vào dung dịch Ca(OH)2 dư thu được 12 gam kết tủa. Biết hiệu suất quá trình lên men là 90%. Giá trị của m là (Hóa học - Lớp 12)
- X và Y là hai cacbohiđrat. X là chất rắn, tinh thể không màu, dễ tan trong nước, có vị ngọt nhưng không ngọt bằng đường mía. Y là chất rắn dạng sợi, màu trắng, không có mùi vị. Tên gọi của X, Y lần lượt là (Hóa học - Lớp 12)
- Hiđro hóa hoàn toàn triolein thu được triglixerit X. Đun X với dung dịch NaOH dư, thu được muối nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)
- Hòa tan hoàn toàn 11,0 gam hỗn hợp X gồm Zn và Cu bằng dung dịch H2SO4 loãng dư, thu được 0,12 mol khí H2. Số mol Cu trong 11,0 gam X là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các chất: NaOH, Cu, Fe, AgNO3, K2SO4. Số chất phản ứng được với dung dịch FeCl3 là (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)