Biết ∫12fxdx=3, ∫15fxdx=4. Tính ∫252fx+xdx
![]() | Nguyễn Thu Hiền | Chat Online |
03/09/2024 18:21:28 (Toán học - Lớp 12) |
13 lượt xem
Biết ∫12fxdx=3, ∫15fxdx=4. Tính ∫252fx+xdx

Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 252 0 % | 0 phiếu |
B. 23 0 % | 0 phiếu |
C. 172 0 % | 0 phiếu |
D. 19 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Có bao nhiêu số phức z thỏa z−2−i=z−3i và z−2−3i≤2? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=fx=x2−m x≥02cosx−3 x<0 liên tục trên R. Giá trị I=∫0π2f2cosx−1sinxdx (Toán học - Lớp 12)
- Bất phương trình mũ 5x2−3x≤125 có tập nghiệm là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=x3−3x−4. Gọi M, m lần lượt là giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất của hàm số trên đoạn [0;2]. Khẳng định nào sau đây đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu số nguyên dương y sao cho ứng với mỗi y luôn có ít hơn 2021 số nguyên z thoả mãn log2x+3−1.log2x−y<0 (Toán học - Lớp 12)
- Hàm số nào sau đây nghịch biến trên R? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số f(x) đồ thị của hàm số y = f’(x) là đường cong như hình vẽ. Giá trị nhỏ nhất của hàm số gx=f2x+1−4x−3 trên đoạn −32;1 bằng (Toán học - Lớp 12)
- Có 30 chiếc thẻ được đánh số thứ tự từ 1 đến 30. Chọn ngẫu nhiên một chiếc thẻ. Tính xác suất để chiếc thẻ được chọn mang số chia hết cho 3. (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, vectơnào dưới đây không phải là vectơ chỉ phương của đường thẳng d:x−12=y+11=z−2? (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ trục tọa độ Oxyz, cho M1; –2; 1,N0; 1; 3. Phương trình đường thẳng qua hai điểm M, N là (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Định dạng video nào sau đây được phát triển bởi Microsoft? (Tin học - Lớp 9)
- bmp là định dạng của loại tệp gì? (Tin học - Lớp 9)
- wav là định dạng của loại tệp gì? (Tin học - Lớp 9)
- Công việc nào sau đây nằm trong bước Biên tập video? (Tin học - Lớp 9)
- Điều gì sẽ xảy ra nếu tỉ lệ khung hình các dữ liệu sử dụng để dựng video khác nhau và khác với khung hình của video đang dựng? (Tin học - Lớp 9)
- Em hãy sắp xếp các bước làm video sau theo đúng thứ tự: 1. Nhập dữ liệu, dựng video. 2. Chuẩn bị dữ liệu. 3. Xuất video. 4. Đưa ra ý tưởng, xây dựng kịch bản. 5. Biên tập video. (Tin học - Lớp 9)
- Để bắt đầu thực hiện dự án làm video, em nháy chuột vào nút lệnh nào trong cửa sổ chào mừng của phần mềm Video Editor? (Tin học - Lớp 9)
- Sau khi biên tập xong, video được xuất thành tệp có định dạng gì? (Tin học - Lớp 9)
- Bước cuối cùng để làm một video là gì? (Tin học - Lớp 9)
- Khi thực hiện một video, bước tiếp theo sau Nhập dữ liệu, dựng video là gì? (Tin học - Lớp 9)