Tìm tất cả các giá trị của tham số m để hàm số fx=m2−4x3+3m−2x2+3x−4 đồng biến trên ℝ.
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
03/09 18:22:15 (Toán học - Lớp 12) |
6 lượt xem
Tìm tất cả các giá trị của tham số m để hàm số fx=m2−4x3+3m−2x2+3x−4 đồng biến trên ℝ.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. m≥2 0 % | 0 phiếu |
B. m≤2 0 % | 0 phiếu |
C. m>2 0 % | 0 phiếu |
D. m<2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho một hình hộp chữ nhật ABCD.A'B'C'D'. Trên các cạnh AA'; BB'; CC' ta lần lượt lấy ba điểm X;Y;Z sao cho AX=2A'X; BY=B'Y; CZ=3C'Z. Mặt phẳng XYZ cắt cạnh DD' ở tại điểm T. Khi đó tỉ số thể tích của khối XYZT.ABCD và khối XYZT.A'B'C'D' bằng bao ... (Toán học - Lớp 12)
- Tìm khẳng định sai trong các khẳng định sau (Toán học - Lớp 12)
- Một kim tự tháp Ai Cập được xây dựng khoảng 2500 năm trước công nguyên. Kim tự tháp này là một khối chóp tứ giác đều có chiều cao 150m cạnh đáy dài 220m . Hỏi diện tích xung quanh của kim tự tháp đó bằng bao nhiêu? ( Diện tích xung quanh của hình ... (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp tứ giác S.ABCD và một mặt phẳng (P) thay đổi. Thiết diện của hình chóp cắt bởi mặt phẳng (P) là một đa giác có số cạnh nhiều nhất có thể là (Toán học - Lớp 12)
- Đường thẳng y=4x-1 và đồ thị hàm số y=x3−3x2−1 có bao nhiêu điểm chung? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số fx=x3−3x+1.Tìm khẳng định đúng. (Toán học - Lớp 12)
- Cho fx là một hàm số liên tục trên đoạn −1;8, biết f1=f3=f8=2 có bảng biến thiên như sau:Tìm m để phương trình fx=fm có ba nghiệm phân biệt thuộc đoạn −1;8. (Toán học - Lớp 12)
- Cho biểu thức fx=12018x+2018. Tính tổng S=2018f−2017+f−2016+...+f0+f1+...+f2018. (Toán học - Lớp 12)
- Khẳng định nào sau đây là sai khi kết luận về hình tứ diện đều? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=x4−4x2+3. Tìm khẳng định sai. (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu trả lời của biểu thức toán học này sẽ là gì? (Tin học - Lớp 4)
- Để lập trình 1 nhân vật em cần nháy chuột vào nhân vật đó ở khu vực nào? (Tin học - Lớp 4)
- Cho hình vẽ sau và cho biết đó là khu vực gì? (Tin học - Lớp 4)
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: NGƯỜI GÁC RỪNG TÍ HON Ba em làm nghề gác rừng. Tình yêu rừng của ba đã sớm truyền sang em. Sáng hôm ấy, ba về thăm bà nội ốm. Chiều đến, em đi loanh quanh theo lối ba vẫn đi tuần rừng. Phát hiện những dấu ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Khối lệnh nào cho phép ta ẩn hay hiện nhân vật? (Tin học - Lớp 4)
- Cho con mèo ban đầu ở (0, 0), kịch bản nào sau đây tương đương như sau? (Tin học - Lớp 4)
- Vị trí của con mèo sau khi nhấp vào cờ xanh là gì? (Tin học - Lớp 4)
- Đưa ra kịch bản sau. Kịch bản sẽ nói gì trong sân khấu? (Tin học - Lớp 4)
- Ý nghĩa của là? (Tin học - Lớp 4)
- Nhân vât và phông nền mặc định của phần mềm Scratch là: (Tin học - Lớp 4)