Nội dung nào dưới đây không phải là mục tiêu của chính sách dân số nước ta?
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
03/09 18:25:25 (Giáo dục Công dân - Lớp 11) |
3 lượt xem
Nội dung nào dưới đây không phải là mục tiêu của chính sách dân số nước ta?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Sớm ổn định quy mô, cơ cấu dân số vả phân bố dân cư hợp lí. 0 % | 0 phiếu |
B. Nâng cao chất lượng dân số để phát triển nguồn nhân lực. 0 % | 0 phiếu |
C. Tiếp tục giảm tốc độ gia tăng dân số. 0 % | 0 phiếu |
D. Sớm ổn định quy mô và tốc độ gia tăng dân số tự nhiên. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Một trong những giải pháp cơ bản để làm tốt công tác chính sách dân số nước ta là (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Một trong những phương hướng cơ bản của chính sách dân số nước ta là (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Nhiệm vụ trọng tâm của chính sách dân số nước ta là (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Một trong những mục tiêu của chính sách dân số nước ta là (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Một trong những mục tiêu của chính sách dân số nước ta là (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Ở nước ta, chính sách dân số và giải quyết việc làm được xem là (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Nói đến chất lượng dân số là nói đến tiêu chí nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Sự phản ánh các đặc trưng về thể chất, trí tuệ và tinh thần của toàn bộ dân số là (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Sự phân chia tổng số dân theo khu vực, vùng địa lí kinh tế hoặc một đơn vị hành chính là (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Tổng số dân được phân loại theo giới tính, độ tuổi, dân tộc, trình độ học vấn, nghề nghiệp, tình trạng hôn nhân và các đặc trưng khác là (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trong suốt quá trình hoạt động cách mạng (1911-1969), Nguyễn Ái Quốc-Hồ Chí Minh đã có nhiều công lao vĩ đại đối với lịch sử Việt Nam, ngoại trừB. lãnh đạo thành công cuộc cách mạng vô sản điển hình trên thế giới. (Lịch sử - Lớp 12)
- Hoạt động của Hồ Chí Minh trong những năm 1954-1969 có điểm khác biệt nào so với thời kì 1945-1954? (Lịch sử - Lớp 12)
- Hoạt động của Nguyễn Ái Quốc - Hồ Chí Minh trong những năm 1945-1954 có điểm khác biệt nào so với thời kì 1930-1945? C. Kêu gọi nhân dân Việt Nam kháng chiến chống Pháp xâm lược. (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào phản ánh không đúng vai trò của Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam từ năm 1920 đến năm 1945?B. Lãnh đạo chính đảng cầm quyền thực hiện cuộc chiến tranh giải phóng. (Lịch sử - Lớp 12)
- Điểm tương đồng về vai trò của Nguyễn Ái Quốc-Hồ Chí Minh trong Cách mạng tháng Tám năm 1945, kháng chiến chống Pháp (1945-1954) và kháng chiến chống Mỹ (1954-1975) ở Việt Nam làB. lãnh đạo cách mạng Việt Nam thực hiện nhiệm vụ xây dựng chế độ mới. (Lịch sử - Lớp 12)
- Từ năm 1945 đến năm 1969, Hồ Chí Minh đảm nhận cương vị nào sau đây?D. Chủ tịch nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa. (Lịch sử - Lớp 12)
- Điểm tương đồng trong con đường cứu nước của Nguyễn Ái Quốc và Phan Châu Trinh làA. hướng đến một xã hội tiến bộ. (Lịch sử - Lớp 12)
- Hành trình tìm đường cứu nước của Nguyễn Ái Quốc và Phan Bội Châu có điểm tương đồng vềD. mục đích cao nhất và cuối cùng. (Lịch sử - Lớp 12)
- Nguyên nhân quyết định thành công của hội nghị thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (đầu năm 1930) làA. do tài năng, uy tín của Nguyễn Ái Quốc. (Lịch sử - Lớp 12)
- Nguyễn Ái Quốc lấy tên gọi Hồ Chí Minh lần đầu tiên khi D. sang Trung Quốc để vận động ngoại giao (1942). (Lịch sử - Lớp 12)