Biện pháp chủ yếu để đẩy mạnh sản xuất cây ăn quả ở Trung du và miền núi Bắc Bộ là
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
03/09 18:28:03 (Địa lý - Lớp 12) |
13 lượt xem
Biện pháp chủ yếu để đẩy mạnh sản xuất cây ăn quả ở Trung du và miền núi Bắc Bộ là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. thay đổi cơ cấu cây trồng, hình thành các vùng chuyên canh. 0 % | 0 phiếu |
B. đào tạo và hỗ trợ việc làm, hạn chế tình trạng du canh, du cư. 0 % | 0 phiếu |
C. tập trung đầu tư, phát triển việc chế biến, mở rộng thị trường. 0 % | 0 phiếu |
D. tăng cường phát triển cơ sở hạ tầng và cơ sở vật chất kĩ thuật. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Các nhân tố nào sau đây là chủ yếu mang đến lượng mưa lớn cho vùng khí hậu Bắc Trung Bộ? (Địa lý - Lớp 12)
- Thuận lợi chủ yếu để phát triển công nghiệp ở Bắc Trung Bộ là (Địa lý - Lớp 12)
- Hoạt động nội thương của nước ta hiện nay phát triển mạnh chủ yếu do (Địa lý - Lớp 12)
- Mục đích chủ yếu của việc sử dụng hợp lí và cải tạo tự nhiên ở Đồng bằng sông Cửu Long là (Địa lý - Lớp 12)
- Cho biểu đồ về sản lượng cá nuôi và tôm nuôi của nước ta giai đoạn 2010(Nguồn số liệu theo Niêm giám thống kê Việt Nam 2019, NXB Thống kê, 2020) Biểu đồ thể hiện nội dung nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)
- Ý nghĩa chủ yếu của việc chuyển dịch cơ cấu nông nghiệp ở Đồng bằng sông Hồng là (Địa lý - Lớp 12)
- Thế mạnh chủ yếu để hình thành các vùng chuyên canh quy mô lớn ở Tây Nguyên là có (Địa lý - Lớp 12)
- Ý nghĩa chủ yếu của việc phát triển giao thông vận tải ở Duyên hải Nam Trung Bộ là (Địa lý - Lớp 12)
- Giao thông vận tải đường biển nước ta (Địa lý - Lớp 12)
- Ý nghĩa chủ yếu của việc đánh bắt thủy sản xa bờ ở nước ta là (Địa lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)